I'll be giving dedications.Just comment me your names:)) At sa kasalukuyan,in-eedit ko po yung ibang chapters its either may idadagdag ako o i-delete at pati yung mga capitalization ko. Do forgive me if my grammers are wrong ^_^V Sorry! Sana po basahin niyo at suportahan. Sorry rin kapag matagal ako mag-UD busy lang talaga sa school eh:) Enjoy!
VOTE.COMMENT.BE A FAN.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Geya's POV
Paano?Da eff he sucks kaya nga ako lumipat dto sa LAU para makatakas eh.Kaming 4 lang naman nakakaalam bakit kmi lumipat. He already made my life miserable in EHS and now in LAU???This is bullshit.Crap that topic
(A/N: Sorry sa mga bad words ehehe ^_^V)
Sino naman ba ung pinag-uusapan ko?The one and only Lance Fortress my rival,enemy, my master.You've heard it right MASTER.Bakit?natalo lang naman ako sa deal na gawin kong boyfriend yung nerd sa klase namin at itanan ko sya dahil un ang parusa kapag natalo ako sa poker.Pathetic right?Its because I'm a GANGSTER.That's my secret.I'm born to a gangster that my dad built a mafia group and now I'm the heiress of it.
Si Lance Fortress naman ang kalaban ng mafia group namin but sad to say for him mas angat kmi dhil top 1 kmi at sila top 2.Gets???Pero mag-bff ang parents namin ni Lance kaya no big deal sa kanila un pero sa amin ni Lance its a big deal.Kaya lumipat kaming 4 dto.Alam ko ang loser ko kapag lumipat ako and most especially I'm banned from that school and now I don't wanna talk about it.
Ako:"What do you want Lance?" Psh.Nakakaasar eh.
Lance:" Anong nangyari sa master??Baka nakalimutan" He pinned me on the wall.
Ako:" Master"
Lance:" Good.Siguro nagtataka kung bakit ako nandto noh?!" Mind reader ba toh??Naku walang minana si Lance kela tito at tita.
Ako:"Yah"
Lance:" Don't you remember what youu did?" huh? wala naman.
Ako:"wala"
Lance:"Dahil sa katangahan mo na ban na rin ako"
Ako: "Hindi talaga eh ay wait,HAHAHAHAHA! Your hair was on fire and pfft-HAHAHAHAHAHA!" Grabe! Sa sobrang tawa ko ay napalo ko na rin ang kanyang hita XDD
Lance:"Ouch! Ara--yyy Geya! GEYA!" Bigla niyang sigaw,kaya ayun tumigil na ako kahit mahirap.Tinuloy na niya ang sinasabi niya "Alam mo Geya,mabait rin naman ako eh sige hindi na kita slave" O__O Weh?!Nagbibiro lang ata to eh.
Ako:"Naglolokoh---"
Lance:"But you'll be my girlfriend"
*NGA-NGA*
Tama ba ang dinig ko??? Babae na kaibigan??NO FREAKIN' WAY! Mga 5 minuto na yata ako nakanga-nga nang matauhan ako dahil bigla akong tinamaan ng bato.Nasapo ko ang akin noo at napa-upo.Ba't kasi may flying bato?! Ayoko nga maging kaibigan tong gg na'to.
Ako:" In your dreams GG! Hmp!" Sabi ko na may pagka-maldita tone.
Lance:"Hoy! Anong gg pinagsasabi mo?" Sambit niya kaagad.
Ako:"Hoy ka rin,galunggong gunggong!Slow ka Fortress bleh! :P Sa ayaw at gusto mo,HINDI AKO PAPAYAG!"
Lance:"Childish ka talaga.Ayaw mo diba?Sige magiging julaylay kita sasabihin ko kay mommy at daddy ung ginawa mo sa akin.At ang totoonng rason bakit lumipat ako ng school.Ayaw mo pumayag edi ok, sige kakausapin ko lng si dad." NO WAY. HIndi niya ito gagawin sa akin! Mas mabilis pa kay flash inagaw ko ung phone nya at nandun na si tito nagsasalita patay! Ano sasabihin ko?! Ah isip isip Geya ah? *ting*
BINABASA MO ANG
ASDFGHJKL!
RomanceSa kanya naka depende ang lahat. Dahil sa isang decision, may mawawala at magbabago. Walang mananatili. Lahat ay magbabago--lahat ay DAPAT magbago. Pinipilit niya ang sarili niya magbago. Hindi ba pwede na lang i-undo ang lahat. Dahil lang sa isang...