ASDFGHJKL!-Chapter 7

31 4 0
                                    

Hohohoho!!! Ang saya mag-partehhhh!!!! May mga PDA pa nga eh sa school namin. Ang saya talaga ng halloween party dapat sumama kayo sa akin. Intrams namin bukas huhuhu!!! NOOOOOO!!!! Oh sige na eto na yung update. Pasalamat kayo good mood ako ngayon. Harhar haha :)))

Yeshhhhhh!!! Please vote kahit 5 votes lang and do comment please! "Why are you my clarity? Why are you my remedy?" Eto na hindi na ako magpapaligoy ligoy pa. (Na-carried away lang dun sa kanta hehe)

Enjoy the update. PM me or message me in my MB for dedications or kahit dun sa mga " I came like a wrecking ball (chos lang)" as I was saying, kahit dun sa comments yeah sabihin niyo kung gusto niyo ng dedication for a chapter.

Hindi lang talaga ako maka-get over sa party. Hayaan na ang friend niauthor. Naiinip na kayo noh? Eto na talaga

PS. Hindi ako yung author na nagsulat niyan ^^. Hindi ako si Rayne. Friend niya ako,okay. Don't worry nagpaalam ako kay Rayne na magpost dito kasi bored ako. Yun lang! Enjoy reading my friend's storeh . Pero si Rayne talaga ang nagsulat nitog UD naki-echos lang ako sa UD niya. Gets niyo na? :)))-----------------------------------------------------------------------

Lance's POV

Minulat ko na ang aking mga mata. Ugh. Nasaan na ba kami? Ang lamig naman! Brrrr. Tsk. Ang bakla ko tuloy pakinggan pero gwapo pa rin naman ako diba *wink*?

Lechugas. Saang lupalop ba kami dinali nina Sath,Yella at Mikki?

"Sath" tinawag ko siya.

"Huwag kang gagalaw kundi pepektusan kita, Lance!" Psh. Gaga 'tong babaeng 'to eh. Kung anong sinasabi parang alien na.

" Wow. Takot ako wahhhh. Tulog na nga ang ako."

"Good dog ay este tao. Hehe :)" Mikki.

Ano 'to nang aasar ba? Kung ano pinagsasalita nila.

Hay naku -_-

"Aba't! Ano ako as--" Nyeta! Nilagyan ba naman ako ng mansanas sa bibig ko.

"Tss. Shut up your bibig ahhh kasi. 'Yan tuloy napapala. Mukha ka tuloy HAHA nvm" Maarteng natatawa na sabi ni Yella.

Guise, hindi bagay kay Yella ang mag-conyo swear tatawa lang kayo. Parang babaeng kinakain yung inidoro eh. Hahahahaha. Saglit. Ano sabi ni Yella?

"Tss. Shut up your bibig ahhh kasi. 'Yan tuloy napapala. Mukha ka tuloy HAHA nvm"

"Tss. Shut up your bibig ahhh kasi. 'Yan tuloy napapala. Mukha ka tuloy HAHA nvm"

"Tss. Shut up your bibig ahhh kasi. 'Yan tuloy napapala. Mukha ka tuloy HAHA nvm"

.

.

.

.

.

.

Mukha daw akong ano?????????????????????????

Apple + sa bibig = O.O

"Yellaaa!!!!!!!!!! Ano ako lechon? Ampu--" Sabi ko.

"Wag ka nga magmura! Nakakatindi na"

"So? Pakielam mo?

"Hushhhh my dear yuckkkk kay Geya ka na nga lang. Ba't ba kasi ako tinamaan ng pagmumukha mo?"

Kung hindi ko lang to ayyy basta. Kinikilabot kasi siya yung paramg nag, ehhh ang hirap ipaliwanag!

Pero may gusto ba 'to sa akin. Naks! Ang gwapo ko talagang nilalang.

ASDFGHJKL!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon