What's up? Haha.Sorry kung basta sorry talaga mahirap sa phone magtype eh(para sa akin) Good mood ako at bored kaya here's the taas petsa (update)
=====================
Geya's POV
Nagpaalam na kami kela Manong Roberto at Manang Juliana at kay Anna. Nakakuha na kami ng gas mula sa bayan at dahil dun UUWI NA KAMI WEEEEEE! Pero may hangover yata si Lance kaya ako muna magdridrive HAHAHAHA!!!!!
Dahil ako ang magmamaneho bibilisan ko na rin.
"Hoy!Babae,balak mo ba magpakamatay?" sino pa ba? edi si Fortress.
"Tae.Sige angal ka pa papalunukin ko sa'yo ang planetang Mars" Pantatakot ko dito sa hangover na gg
"Hahaha! Wow takot ako" Asar niyang tugon sa akin.
May gagawin ako Fortress! *evil grin*
"HOY GG! SORRY POOOOO HAHAHAHA"
"Puta. Gg nanaman--HOYYYYY BAKITTTTTTTT MO 'TO GINAWAAAA....LAGOT KA SA AKIN ALFRADEZ AHHHHHHHH"
Hahahahahaha!!! Shemay! Umiiyak na ako kakatawa hahahaha!!! Lakas ko mantrip. Well, that's life you need someone that will give thrill in your life.Yep, si Lance ang thrill ko sa buhay hahahaha.
Ang astig ko talagang girlfriend noh?!
Aryt!
Oh my god! Lagot ako sa kanya mamaya sa hotel..Nahh I need to buy something muna. Something that will bring you PAIN. Hahaha! Keybahhh?Pupunta muna ako sa mall.
Lance's POV
Bwiset naman. In-eject ba naman ako sa upuan ko.Tuloy landing tuloy ako dito sa gubat.Buti nga kabusado ko na ang mga daan dito sa Baguio kundi nawawala na ako ngayon.
Maghanda ka girlfriend kasi simula ngayon galit na ako sa'yo. Lampake childish na kung childish.Lagot talaga siya sa akin mamaya pagdating sa hotel.
Tsk.May dance contest pala next week tapos batch pa namin ang magoorganize. HELL week nanaman. Tapos may halloween party pa October nga diba?
Tch.Naglakad lang ako at sumakay ng bus papunta sa place nung hotel namin.Umupo ako dun sa dulo at uminom ng C2 red.Refreshing hahaha! Natulog muna ako.
Pagising ko.....
Da fuck? Lagpas na ako.Bumaba na ako at naglakad sa Mcdo. Aba't lunch time na kaya. 🍱🍛
Umorder na ako at umupo sa isang table. Habang naghihintay may napansin akong couple na mga 25 yrs old na nag-aaway
"Ano ba yan Jake! Nandito nga ako iba pa inaatupag mo! Oh God i can't believe this.Punyeta." grabe naman yung babae makamura.
"Eh Miranda sorry na.Atsaka hindi naman siya yung inaatupag ko eh." sabi nung Jake
"Fvck you,Jake.So sinasabi mo na nagsisinungaling ako?"
"Hindi nga ahhhh I can't tell you.Its a surprise.Well alam mo na may suprise ako kaya ehem ehem.
.
.
.
.
Will you let me to spend forever with you?"
Wow.Nagpropose yung lalake kay Miranda ahh kaya pala parang iba yung inaatupag niya kanina. Sa phone lang kasi siya nakatuon.
"Oh gosh! YES! YES JAKE I WILL SPEND FOREVER WITH YOU"
"Yessss!!!!! Whoo!!! Now let's eat may mga suprise pa aki sa'yo *wink*"
"I love you Jake"
"I love you too Miranda"
BINABASA MO ANG
ASDFGHJKL!
RomanceSa kanya naka depende ang lahat. Dahil sa isang decision, may mawawala at magbabago. Walang mananatili. Lahat ay magbabago--lahat ay DAPAT magbago. Pinipilit niya ang sarili niya magbago. Hindi ba pwede na lang i-undo ang lahat. Dahil lang sa isang...