Judging line is open haha =)) Na-writers block ako dre eh!!!Sorry kung lame :)
Lance's POV
Hmmmm. Haha ;) Hindi ko maiwasang ngumiti sa nangyari kagabi haha =)) Geya, I got you're first. Geh. Tulog ulit ako.
Geya's POV
P*ny*t*! Bakit ba yun yung naisip ko? Siomai nga naman oh! Tsk. Time check: 4:00am. Early pa. Need to sleep muna. Later, guys!
Author's POV (A/N: Ang daming POV's haha)
Natutulog na ang GeyLan ng mahimbing. Bakas na bakas rin sa mukha nila ang pagod. Habang ang tatlo.......
*click click*
Sath smiled. "'Yan maganda 'tong angle haha" She chuckled.
*click* *click*
"God! Can they sleep forever? Like they're so ughhhh!!!!! Shocks! Best Night errr morning pala" Mikki said while staring at GeyLan.
YEAH, GUYS! PINIPICTURAN NILA ANG GEYLAN HABANG NATUTULOG!!!! NG MAGKASAMA IN ONE EFFIN' BED! Yung mga kamay ni Lance nasa baywang ni Geya kumbaga back-hug then yung ulo ni Geya naka sandal sa balikat ni Lance.
Si Yella naman na inaantok ay naki-siksik sa kama na hinihigaan ng GeyLan.Hindi naman nagreklamo sina Sath at Mikki dahil hindi rin naman nila masisi ang kanilang kaibigan dahil pagod ito. At dahil dakilang PG si Sath, may idea siya kung paano gisingin si Yella.
Binuhat ni Sath at Mikki si Yella papunta sa rooftop garden ng hotel. Saktong sakto malamig kaya biglang napagising si Yella.
"WHO THE HELL MADE THIS CRAZY IDEA JUST TO WAKE ME UP?! Tae. Bakit ba ako nag-english?" kinamot ni Yella ang kanyang ulo at may nakita siyang coffee sa harap niya at ininom niya naman ito.
"Pampatanggal ng hangover,Yella. Go, sleep na para hindi masakit ulo mo when you wake-up" Mikki
"Wait. Why--- letse. Bakit tayo nandito sa rooftop?"
"GeyLan is sleeping in our room. Don't worry we have pictures and videos. Lots of it" Sath winked at her best friend
"C'mon guys! Let's sleep there's a small room here. Truts me,I know. We have 2 hours to sleep. We need to wake up by 7 am to guard GeyLan and also to witness their first morning together."
"NOSEBLEED 'DRE!!!" Sath
"Shut the hell up! Let's go to the room!"
And they went to THE ROOM.But suddenly.........
"PAKKING TAPE! KYAAAAAAAAAA!!!!!!!! HOY!!! AHHH!!! MIKKI ANONG SMALL ROOM?" Sigaw ni Yella
"What? No choice. Fully booked ang hotel na 'to." Inosenteng sabi ni Mikki
"Yella, ang cute kaya nila."
PURO VOODOO DOLLS ANG LAMAN NG ROOM!
"LETSE! MATUTULOG BA TAYO O HINDI?"
"Tss. Magjogging na nga lang tayo" yaya ni Yella
"I agree"
Nagjogging na ang tatlo for 1 hour. Then, they went to 7-eleven store to buy chocolates and coffee.
"Tsarap! I feel active. Hindi na ako inaantok!" Mikki said happily and continued her coffee.
"I know right!" sang-ayon ni Sath sa kanya
Habang si Yella............
NGEEEEEK!!! NATUTULOG!
Later on, "*Yawns* inaantok na ako" Sath
"Yeah."
"GUYS GUYS! TARA NA SA ROOM BAKA MAGISING YUNG GEYLAN TARA NA!!!! FIRST MORNING TOGETHER NG GEYLAN RIGHT?! I CANNOT BELIEVE IT!!!! PARANG OH MY GOD SEEESH KINIKILIG AKO HAHAHA" Guess who? Yella.
"HOLY MOTHER OF FLYING IPIS AND ALIENS! YELLA NAMAN EH! KITA NATUTULOG YUNG TAO!" Muktol ni Sath
"TAO KA PALA?!" Joke ni Yella
Hinampas ni Sath si Yella ng malakas sa braso. Take note, braso lang yun ah.
"AROUCH NAMAN BEST FRIEND!!! U HURT MY PELINGSS"Sabay hawak ni Yella sa puso niya. Acting ni Yella pero masakit talaga yung hampas.
"ABA'T!!! AISH! GISINGIN MO NA NGA YANG KOREANA NA 'YAN!!!"
"Yes po, dambuhala!!!Wahahahahaha!!!!" Sabi ni Yella
"Ano sabi mo?!"
"Yes po, dambuhala"
"SUMAGOT KA PA AH?!"
"Ay hindi, hindi kita sinagot tinanong kita.Ang hina mo naman sa academics. Pambihira!" Pambabara ni Yella
"Wow! Hiyang-hiya naman ako sa'yo! WOOOOOW!!!!" Sigaw ni Sath
"Sus! Nahiya ka pa sa akin, sinabi mo nga sa akin nung kelan ba 'yun? AH! Nung isang linggo na nakatae ka sa panty dahil hindi mo na-abutan yung CR naka-lock na. HAHAHAHAHAHAH SH*T WHAHAHAHAHAHA!!!!!!" Teary-eyed na ngayon si Yella at si Sath konti na lang.....
"YELLLAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
.
.
.
.
.
Shemay! Inunahan mo pa ako tumawa hahahahah. HAHAHAHAHAHAHAHAHA SHOCKERS WHAHAHAHAHAHAHA OH MY GOD!!!! OXYQUIN PLESSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!"
"GEEZ, WHY ARE YOU LAUGHING CAN'T YOU SEE I'M SLEEPING?! WELL, STATE THE OBVI 'YA CAN'T!!!!! ARE YOU ALL PEOPLE?" Inis na bungad ni Mikki
"TUMAESAPANTYSISATHNUNGISANGLINGGODAHILHINDINIYANAABUTANYUNGCRDAHILNAKA-LOCKNA" Tuloy-tuloy na sabi ni Yella
"I can't understand you, Yella"
"Tumae si Sath sa panty niya nung isang linggo dahil hindi niya naabutan yung CR because it's locked! Now DO YOU UNDERSTAND?!"
"Chill. Yes!"
Lahat sila naka-bangon na at pumunta na sa room ng GeyLan.
"Ahhhhhhh!!!! Diinan mo pa!!! "yan! Bilisan mo naman." Geya
"Dito ba?!" Lance
"Oo, pinagod mo ako kagabi eh" Geya
"Kasalanan ko ba? Ginusto mo yun eh" Lance
"Kyaaaaaaaaa!!!!!!!!! Oh nice one! Ang galing mo pala! Sige mamaya ulit ah"
"Sure!"
-------------------------------------------------------------
'Yan muna para ngayon. Sorry ulit haha =)) Hope you enjoyed this chapter.
DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND TO PRESS THE FOLLOW FAN IN MY PROFILE!!!! THANK YOU GUYS!!! ISANG COMMENT LANG, YOU'VE MADE MY DAY COMPLETE HAHA XDD
BINABASA MO ANG
ASDFGHJKL!
RomanceSa kanya naka depende ang lahat. Dahil sa isang decision, may mawawala at magbabago. Walang mananatili. Lahat ay magbabago--lahat ay DAPAT magbago. Pinipilit niya ang sarili niya magbago. Hindi ba pwede na lang i-undo ang lahat. Dahil lang sa isang...