ASDFGHJKL! -Chapter 4

44 3 2
                                    

 OMYGHOD! I'm sorry for the inconvenience(tama ba?) Pero kasi in-eedit ko po itong chapter na 'to :)) Peace tayo readers! Aylabyu men!!!

Please fan my friend,@AgentMinionRianXD.Thanks:)) Here it goes:

--------------------------------------------------------------------------------------

Geya's POV

Nakssssssss!!!!!!!!! This is fun:) *note the sarcasm.

A date with condo <3.Hay mamatay na ako sa bored dito nawalan ng kuryente umuulan kasi ngayon.Natamaan ng kidlat yung parang signal ng condo(lahat ah)sa pinakamataas na floor dito sa condominium.

Bwiset!Wala man lang generator.Lamig na lamig na ako,hindi man ako makalabas sobrang lakas ng ulan.Hindi rin ako maka-drive.Antipolo Highlands kaya,oh kaya mo pa mag-drive?! Atsaka beginner pa lang ako noh!Also,pwede tumirik ang sasakyan mo anywhere.

Condo,sa susunod na lang tayo mag-date,hindi daw tayo meant to be. Hay naku,kinausap ba naman ang condo?! HAHAHAHAHA..Uhhh okay SHATTAP na ako hehe!

Naku!!!!!!!Ang drama ko enebeyen:DD Bumaba nalang ako sa 7-eleven at bumili ng slurpee,noodles pati ridges haha:))Pagkabayad ko,tumingin ako ng mauupuan mukhang wala na eh.Ay!Ayun si Kuya Jacket walang kasama YES!

Ako:"May nakaupo ba dito kuya?" Tanong ko sa isang lalake.

Siya:"Wala" Umupo na ako at sabay binuksan ko na ang mga pagkain na binili ko.

Ako:"Makiki-upo lang,wala ng vacant eh" Tumingin siya sa paligid at napansin nga niya wala na ako mauupuan.

Siya:"Sure:>" DID YOU SEE THAT?! HE'S SO HOT!!! Ang landi ko talaga,hayaan na minsan lang 'to bwahaha =))

KYAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ANG GWAPO NI KUYA JACKET 3 IN 1 NA:)ANG YUMMY AY ESTE ANG YUMMY NG SLURPEE KO:DD Tseee ang lande ko talaga.May Lance ka na at Kuya Jacket pa:)))CLOUD 9 ANG SARAP NG FEELING. Sabay tingin ko sa itaas.

Siya:"What's your name by the way?" Aniya ni Kuya Jacket.

Ako:"G-Geya A-Alfradez" Graveh!!Bat ba ako nauutal?!

Siya:"Geya???Geya ikaw nabells ba 'yan??"

Ako:"Mike?!?!?!?!" Si Kuya Jacket na super hot ay si Mike? Na bakla? Ewwww 

Mike:"Its not Mike its Mika" Mataray niyang sabi.

.

.

.

.

.

.

.

.

AY GAGA!!!!PAREHAS LANG YUN -_-

Ako:"Baklaaaa!!!!!!!!!!!!Long time no see!!!!San ka ba napadpad ha?Musta na?Grabe akala ko lalake ka type sana kita" Tuloy tuloy kong sabi.

Seryoso guys,ang gwapo makalaglag panty.Nagdrodrool na nga ako eh!  ^______^

Mike:"Ewwwwww Kadirinesss naman sister eklabush.Eto oks pa rin ng feslaks ko."

Nagkwento kwento kami ni Mike.Si Mike ay close friend ko na pumuntang Amerika.At ngayon WOW ang hot niya.Super tulo-laway na ako.Hunk na hunk may muscels na ang bakla.

Mike:"......tapos eto naman si tanga nagpaka-martyr..Hoy!!!Bruha magsalita ka nga" Bigla niyang binatukan ako

Ako:"Ouch naman sister! BTW,sorry ha ANG HOT MO EH!!!"

ASDFGHJKL!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon