ASDFGHJKL! -Chapter 5

51 5 5
                                    

And yeah again, I'm sorry in-eedit ko haha:DD Grabe ang lamig:))))Yung bagyo kasi eh pinapalamig ako.Heto na po boss:

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Geya's POV

Once upon a time...............

"Geya you need to do this.Makakatulong ito para sa future mo,sa future nating lahat ikaw,ako,at ang mommy mo." -dad

"Eh dad! 4th year pa ako tapos ako paghahandle mo.Di carry ng powers ko 'yan"

"You have 2 choices handle it or arrange marriage with someone" dad

"Fine,i'll transfer to your school--"

"OUR" My dad corrected me.

"Fine,i'll transfer to OUR school then I'll handle it blah blah blah etc." Bored kong sagot.

"Okay,you can bring Yella,Sath with you and don't forget to bring Lance and Mike is studying there.So there's nothing to worry about.I'll talk to the principal and fix your papers regarding 'bout it"

"Sige po.Thanks dad. Love you"

"Love you too dear."

END CALL WITH DAD.......

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*RIIIIIIIIIIIIIINGGGGGGGGG*

Ay transfer ng school!!!!!!!!!!!Ang weird talaga ng dream ko.Magtratransfer daw ako blah blah blah etc.Hayyyyyy buhay nga naman oh. Saglit,parang nasabi ko nayung magtratransfer ako blah blah blah kagabi.Weird! Ano 'to dejavu?

Ginawa ko muna mga rituals ko as always, then I'm ready to go.Nag-kotse ako papuntang school ayoko mag-lakad nakakatamad hehe:) Feeling ko may nakakalimutan ako i-dodouble check ko ang lahat ng gamit ko.

>Powder. check

>Lipbalm. check

> Wallet. check

>Mirror. check

>Notebook ko sa Arts,History,Philosophy,Math. check

>Writing Materials. check

>Shades. check

>Extra shirt. check

> Water and candy (wag na kayo magtaka) check

Okay na pala eh.Pero feeling ko talaga aish.Nevermind.Alis na nga ako baka ma-late pa ako,mahirap na.

Habang nagdridrive.....

:)

:)

:)

:)

:)

:)

:)

:)

:)

:)

:)

:)

:)

:)

:)

Nagugutom na ako.Hindi papala ako kumain ang shunga ko tuloy,sabayan mo pa ng mabigat na traffic. Ahh kaya pala parang may nakakalimutan ako. Diet na nga lang ako.Hindi ko ma-contact sina Yella,Mikki at si Sath, low-bat ung cp ko eh.Ay naku!Dakilang eng eng talaga ako.Tsk!Dyahe.

AFTER 2 AND A HALF HOUR...............

Nagugutom pa rin ako.Pero nandito na ako sa school sa wakas naman, pumunta na ako sa room namin at nagtaka ako wala ung 3 at si Lance.Fishyyyy.Hindi naman nagcucut yung 4 na yun.

ASDFGHJKL!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon