Chapter Eight

4.1K 156 5
                                    

Drake P.O.V

"My lord we already finished the tasked that you gave to us, we make sure that we didn't left any single evidence that might affect your name"

"Good job Sebastian, now check your bank account I already send your reward"

"Thank you, my Lord just call me when you need me"

"Alright"

I ended the phone call before he utters a word again

Sigh

Honestly speaking, I never thought that Jeni would actually fall in love with me, she's like a little sister to me,I don't want to hurt her, but I don't have any other choice

Ayaw ko siyang paasahin dahil hindi ko maibibigay ang gusto niya.

Mas mabuti ng habang maaga pa malaman na niyang wala siyang aasahan sakin.

After namin mag reminisce sa Liberty Academy hinatid ko na siya sa bahay nila, hindi na ko nagtagal dun kahit na inimbitahan ako ni Tita Beth (mommy ni Jeni) na sumabay sa kanilang mag dinner sinabi ko na lang na babawi ako next time.

Bago ako umalis hindi nakaligtas sakin ang panaka nakang pag sulyap sakin ni Tito Rod (daddy ni Jeni) there must be something bothering him gustohin ko mang kausapin siya ngayon hindi ko magawa dahil may importante kaming lakad, front lang namin kay Jeni ung boy's night namin sa condo ni Lance para hindi siya mangulit na sumama.

Habang nasa byahe tinawagan ko si Butler Soo, isa siya sa mga mapag kakatiwalaan kong taga sunod.

Agad naman niyang sinagot ang tawag ko.

"Good evening My Lord"

"Send some of our reapers to the Salvasion's Mansion, make sure to protect them no matter what, but don't let them know that we're guarding them"

"Copy, My Lord the royal highness just called, she wants you to visit them in the palace"

"Alright"

Sending some of my reapers to protect them won't satisfy my worrying about them.

Hindi maalis sa isip ko ang hitsura niya habang nakatingin sakin kanina, it was like he wants to talk to me but he ended up shutting his mouth.

Very open sakin si Tito Rod, sakin siya humihingi ng advice tungkol sa Business, lahat ng problema niya sinasabi niya sakin kaya naninibago ako sa inakto niya kanina.

Napapikit na lang ako at naihilamos ang kamay ko sa aking mukha.

Kinalma ko muna ang sarili ko bago ako bumaba ng kotse

I'll make sure to talk to him first time in the morning but for now... I'll finish some kind of businesss.

Pag pasok ko sa lumang bodega agad nakuha ang atensyon ko ng isang lalaking naka gapos ang mga kamay at paa, puno ng pasa at may bahid ng dugo ang kanyang suot na long sleeve na puti.

Siya si Arturo Gomez isang bigtime Drug pusher ng bansa at tauhan ng may pakana ng pag sabog ng dating building ng condo ko.

Ng mapasin niya ang presensya ko agad siyang umiyak at nag makaawa sakin pero di ko siya pinansin instead senenyasan ko si Keiven na lumapit sa akin agad naman siyang tumalima at inutusan sila Blake na bantayan ng maigi si Arturo.

"Any progress?"- tanong ko sa kanya.

"Nothing King, masyadong tikom ang dila ayaw kumanta"

[CEA] Cursed eyed angelWhere stories live. Discover now