Trùng Sinh Sơn Thủy Người Ta (part 1)

9.9K 56 16
                                    


 Đệ 001 chương gà bay chó sủa bắt kẻ thông dâm

Tần Khanh mở mắt ra, mơ mơ màng màng nhìn xem chung quanh tuyết trắng vách tường, mới biết được nàng ở trong bệnh viện rồi. Làm vì quốc nội đứng đầu gốm sứ công nghệ đại sư, chiếm được rất nhiều vinh dự, chế tạo ra vô số tinh mỹ đồ sứ. Nhưng mà nghiên cứu đến bình cảnh, hai năm không có tiến bộ, nàng vì đã tốt muốn tốt hơn, thường xuyên ở cổ đại vài lớn tên chỗ trú nhà máy nơi sản sinh nghiên cứu.

Rốt cục có một chút mặt mày, liền dẫn trở về hải thị tiếp tục nghiên cứu, đi suốt đêm máy bay, nghĩ trở lại cấp vị hôn phu một kinh hỉ, kết quả vừa mở cửa, ai nha, má ơi, không phải là ngạc nhiên mừng rỡ, mà là làm kinh sợ. Trên giường hai người trần truồng , đang ở mồ hôi đầm đìa, này nọ này nọ đâu!

Nào có nam nhân không **, tháng trước bạn tốt còn thường xuyên gọi điện thoại ở bên tai nàng nói thầm, chắc là đang nhắc nhở nàng đi. Nhưng khi lúc nàng tập trung tinh thần nghiên cứu, cộng thêm mỗi thiên muộn hơn nửa canh giờ ngọt ngào điện thoại, cũng liền không có để ở trong lòng. Khả thật không nghĩ tới vị hôn phu rõ ràng thật là một cái ** miêu, xem đến trước kia là đánh giá cao hắn.

Tần Khanh tức giận phi thường, nhưng sinh ra ở thư hương môn đệ nàng, không làm được hô to đại náo, đóng cửa lại ra đến bên ngoài. Tần Khanh lấy điện thoại di động ra, gieo một cái trước nhắc nhở tỷ muội của nàng cùng hai cái chơi đùa từ nhỏ đến lớn huynh đệ. Một hồi muốn cùng với bên trong cặn bã nam, tiểu tam đàm phán, người đông thế mạnh, không thiệt thòi. Hai người là tốt nghiệp đại học một lần công ty tụ hội biết, đoan chính toàn bộ theo đuổi một năm, nàng mới đáp ứng. Hai người tình cảm chưa nói tới nồng nặc, nhưng là rất tốt, khả tuyệt đối không hề nghĩ đến sẽ là kết quả như vậy.

Chờ Tần Khanh đóng cửa lại, đang ở ** mua vui nhất đối nam nữ mới phản ứng tới, đoan chính vội vàng từ trên người nữ nhân đứng lên, lung tung tìm bộ y phục mặc lên, mở cửa trực tiếp quỳ trên mặt đất: "Tần Khanh, ngươi đừng hiểu lầm!"

Tần Khanh trợn mắt há hốc mồm, ngay cả tức giận đều đã quên, bị này cặn bã nam có chút tức giận, này tận mắt nhìn thấy đều là không lời, cái gì kia không là hiểu lầm?

"Tần Khanh, là nàng ** ta ! Ta không phải là tự nguyện." Đoan chính trắng nõn trên mặt đỏ ửng chưa đi, vội vàng giải thích, bỏ qua một bên trách nhiệm của mình.

Tần Khanh lần nữa sững sờ, lẩm bẩm hỏi: "Vừa rồi ngươi không phải là rất vui mừng a sao! Tuyệt không là bị người cưỡng bách nha!"

Đoan chính gặp Tần Khanh không khóc không làm khó, còn tưởng rằng Tần Khanh không nghĩ cùng hắn chia tay đâu, nghĩ đến hai người đều gặp gia trường, nửa tháng nửa liền lĩnh giấy hôn thú rồi, sao có thể nói chia tay liền chia tay a, trong lòng liền có sức lực.

"Thật sự là nàng ** ta!" Đoan chính quỳ đi phía trước ngọ nguậy vài bước, ôm Tần Khanh chân, "Ta không chịu, nàng liền cho ta bỏ thuốc!"

Tần Khanh nhíu mày, đang nói, trong phòng ngủ nữ nhân xuyên y phục, rốt cục đi ra, đi lên ngay tại đoan chính trên người cong vài cái, khóc hô: "Ngươi không phải nói nữ nhân này không thú vị, như khối như đầu gỗ , không có cùng với ta sảng khoái sao?"

Trùng Sinh Sơn Thủy Người Ta - Thiên Thanh Địa Bạch (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Where stories live. Discover now