Trùng Sinh Sơn Thủy Người Ta (part 6)

2.5K 14 0
                                    


 "Tốt, ta biết rõ, ngươi mau chóng về đi thôi, đừng làm cho người sinh nghi." Lưu Quế Hoa nói ra, "Ta sẽ đi xử lý ."

Nhỏ hơn đi ra, kêu lên nốt ruồi đen, ngồi trên vừa rồi xe ba bánh, chạy tới thị trấn.

"Nhỏ hơn, ngươi không thể không chuyện đi, tại sao còn bệnh viện?" Nốt ruồi đen hiếu kỳ hỏi, phi thường khó hiểu.

Nhỏ hơn không trả lời, mà là phía đối diện thượng lái xe nói ra: "Lái xe sư phụ, ngài chờ ta mười phút, ta đợi tí nữa cho nhiều ngươi hai khối tiền."

Lái xe sư phụ đương nhiên vui lòng, lần này chạy đường dài, rõ ràng có thể lợi nhuận thập nhị đồng tiền, thật không ít.

Nốt ruồi đen đi theo nhỏ hơn đi bệnh viện, treo số, tìm được nàng tiểu cữu cữu ở bệnh lịch thượng lung tung viết một chút bệnh trạng, hơn nữa còn treo hai chai nước muối.

Chương 346 bắt kẻ thông dâm thành đôi

"Ngươi muốn thay ta giữ bí mật, ta mới vừa nói ta ngã bệnh, đến bệnh viện xem. Nếu là có người hỏi ngươi, liền nói ngươi liên tục ở bên cạnh cùng ta." Nhỏ hơn thỉnh cầu nói ra, "Cái này đối với ta vô cùng trọng yếu."

Nếu đã phải làm diễn, nhưng liền làm toàn bộ. Nhỏ hơn biết rõ nốt ruồi đen người này là đoạn đoàn trưởng tâm phúc, mới dám yên tâm mang theo hắn đi ra. Bất quá tiểu tử này chậm hiểu , hay là muốn trước đó đối hảo, đỡ phải nhỏ như vậy tử nói lỡ miệng.

Nốt ruồi đen gặp nhỏ hơn nói như vậy, cũng không nên tiếp tục hỏi lại, nói ra: "Vậy cũng tốt, ngươi đừng có gấp, ta liền nói ta ở bên cạnh liên tục cùng ngươi ."

Đạt được nốt ruồi đen bảo đảm, hai người vội vàng ngồi xe ba bánh trở về. Nếu như thời gian dài, chuyện xấu sẽ càng thêm nhiều.

"Cám ơn ngươi nốt ruồi đen, chúng ta là vì cứu vãn nhà xưởng, cho nên ngươi không muốn nói cho bất luận kẻ nào ta đi ra đi tường phúc thôn chuyện tình." Nhỏ hơn dặn dò nói ra, lo lắng tiết lộ phong thanh.

Nốt ruồi đen gật gật đầu nói: "Ta biết rõ , ta chỉ là đưa ngươi tới bệnh viện, viêm dạ dày, treo ngược nước, những thứ khác ta cũng không biết ."

"Ân, cứ như vậy nói." Nhỏ hơn khẽ yên tâm, xuống xe ba bánh, vào cửa chính vội vàng trở lại cương vị công tác.

Quả thật Lý Sảng chứng kiến nhỏ hơn vừa mới tiến phòng làm việc liền liền hỏi vội: "Ngươi đi đâu vậy rồi?" Bây giờ là thời khắc mấu chốt, không thể ra nửa một chút lầm lỗi.

Nhỏ hơn cầm lấy ca bệnh nói ra: "Ta đi bệnh viện rồi, vừa rồi bao tử đau."

Lý Sảng lấy tới vừa nhìn, nhướn mày hỏi: "Trong xưởng mặt có bệnh viện, ngươi đi bên ngoài xem bệnh tại sao? Có phải hay không..." Thanh âm có chút u ám .

Nhỏ hơn vội vàng giải thích nói ra: "Sảng khoái tỷ. Ta đây là bệnh cũ, đi địa phương khác không được, thì phải đi tìm ta cữu cữu. Cho ta xem, chỉ cần treo ngược hai chai nước muối thì tốt rồi. Này không, ta nhất treo ngược hết, lập tức sẽ trở lại rồi. Ngài muốn là không tin, có thể đi hỏi nốt ruồi đen a, vừa rồi ta đau đến không đứng nổi, còn là nốt ruồi đen đưa ngoài đi bệnh viện ."

Trùng Sinh Sơn Thủy Người Ta - Thiên Thanh Địa Bạch (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Where stories live. Discover now