Lý Thiên Khánh mũi đau xót, lời của phụ thân. Làm cho hắn càng thêm khổ sở rồi, hắn nhất định phải thật tốt tìm người tức phụ. Không thể tiếp tục làm việc công tác. Cha mẹ tuổi lớn như vậy, cũng có thể để cho bọn họ trải qua ngậm kẹo đùa cháu cuộc sống.
Miêu đại thẩm vỗ vỗ Lý đại sư tay. Nhẹ cười nói: "Ngày hôm qua ta cấp mầm mầm gọi điện thoại, nàng nói nàng có một bạn tốt ở Gia Châu bên này du học, những năm này quá bận rộn việc học, còn chưa kết hôn, năm nay hai mươi bảy rồi, so với Thiên Khánh bàn nhỏ tuổi, coi như là thích hợp."
Lý Thiên Khánh vừa nghe, ai u, có thể cái Thôi Miêu Miêu nha đầu kia làm bạn tốt, chứng minh người này không sai, nếu là không có bạn trai, chỉ cần lớn lên không phải là rất khó coi, hắn liền đuổi theo.
Năm nào kỷ đúng là không tốt gặp, hắn vừa ý , người ta ghét bỏ hắn lớn tuổi; vừa ý hắn , hắn lại ghét bỏ người ta dài không được khá hoặc là không có tiếng nói chung.
"Mụ, nếu không ngài lên tiếng hỏi sở, ta đi mang ít đồ đi xem một chút, đã nói là Thôi Miêu Miêu đưa tới, ta vừa vặn đi xem một chút. Nếu có thể xem vừa ý, ta liền đuổi theo." Lý Thiên Khánh quyết định nói ra.
Miêu đại thẩm cùng Lý đại sư vừa nghe, nhìn nhau vừa nhìn, cười nói: "Ha ha, địa chỉ cùng số điện thoại đều tại ta trong phòng đâu, đợi tí nữa ta lấy cấp ngươi. Ngươi khoan hãy nói, mầm mầm thật đúng là cấp nha đầu kia dẫn theo đồ."
"Vậy được, ta ngày mai sẽ cấp đưa đi." Lý Thiên Khánh cảm thấy không thể giống như trước như vậy không để ý đến chuyện bên ngoài, bất hiếu hữu tam, vô hậu vi đại, là cần phải đi ra ngoài, nhiều nhìn một chút, biết tốt cô nương. Nhất lần bị thương này, không thể cả đời thần hồn nát thần tính.
Lý đại sư gặp con trai như vậy nghe lời, sắc mặt khá hơn một chút, chỉ cần có tâm, chung quy có thể tìm được thích hợp cô gái .
Tần lão đầu nhân lão thành tinh, suy nghĩ rất nhiều, lần này đến, vốn là muốn tới đây đãi hai mươi ngày , nhưng lần này con dâu mang thai, hơn nữa phản ứng rất lớn, tam tháng trước, thai không yên, chắc hẳn không an toàn.
"Lão Nhị tức phụ a, ngươi này có thai, ngay tại Mỹ quốc ở lại đây đi. Nhà chúng ta hiện tại coi như là nhà giàu, đứa nhỏ này xem như siêu sinh, trở về cũng sẽ bị người ta nói , chờ hài tử sinh, trở về nữa đi." Tần lão đầu đột nhiên chuyển một cái, nghĩ tới kế hoạch hoá gia đình, hiện ở người trong thôn thay đổi, mặc dù lớn bộ phận người còn là rất phúc hậu , nhưng là có một số người đỏ mắt trong nhà xưởng có tiền, tổng hội thuyết tam đạo tứ. Hài tử sinh đi ra, trở về trực tiếp giao tiền, đỡ phải có người ở sau lưng nói huyên thuyên.
Lý Mai sững sờ, hỏi ngược lại: "Cha, rời nhà quá lâu, trong nhà sao có thể làm được a?" Nàng ở chỗ này, trượng phu là tuyệt đối không thể nào ở chỗ này cùng nàng, nghĩ cùng theo một lúc trở về.
Tần Khanh gặp phụ thân nói như vậy, nhất định sẽ có thâm ý , hỏi: "Nhị tẩu, liền coi như ngươi muốn trở về, cũng tốt nhất chờ ba tháng thai nhi ổn định, dù sao ở trên máy bay mười mấy tiếng, nhất bay lên vừa đầu hàng, tóm lại không thật là tốt ."
YOU ARE READING
Trùng Sinh Sơn Thủy Người Ta - Thiên Thanh Địa Bạch (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomanceDã chủng? Ngươi mẹ nó cả nhà đều là dã chủng! Ai, bi thống trùng sinh ở năm 1985 một cái chỉ biết là gần bên người giàu có hư vinh trên người nữ nhân. Không có khuôn mặt không có đầu óc, còn muốn dựa vào trên bụng vị, bất hạnh bị người ta vợ cả đánh...