Trùng Sinh Sơn Thủy Người Ta (part 2)

4.7K 29 2
                                    


 Đệ 097 chương triệt để hết hy vọng

Từ Cách Mệnh là nghĩ tới cùng Vương Lâm ly hôn, khả căn cứ dân quê đặc biệt bổn phận kiên trì, nếu đã kết hôn liền không li hôn, khả tuyệt đối không nghĩ tới Vương Lâm sẽ phạm trọng tội, trở thành đào phạm.

Từ Cách Mệnh vốn cũng không thích Vương Lâm, hiện tại càng sẽ không cùng với nàng, đi dân chính cục đại sảnh nghe xong một phen, hắn và Vương Lâm loại này thỉnh khoản, hắn có thể lựa chọn tố tụng ly hôn, từ pháp viện đến địa phương cục công an lấy chứng sau, có thể ly hôn.

Vương chủ nhiệm chứng kiến Từ Cách Mệnh, nói không nên lời là dạng gì cảm giác, nhưng lần này Vương Lâm làm ra chuyện như vậy, cùng Từ Cách Mệnh đúng là có rất lớn quan hệ, vì như vậy một người nam nhân từng bước một đi nhầm đường, đây là nữ nhi đời này kiếp số.

Từ Cách Mệnh thân mời đi ra ngoài học tập, chiếm được trong xưởng ủng hộ, cũng là vì tiêu trừ Vương Lâm mang đến ảnh hưởng, Vương chủ nhiệm chính là muốn làm khó Từ Cách Mệnh, nhưng cũng không có trước kia quyền lực rồi, cho nên Từ Cách Mệnh thuận lợi chiếm được số người.

Từ Cách Mệnh trở lại tường phúc thôn trong nhà, ngạch béo thẩm không ngừng lau nước mắt, đạo: "Cách mạng, đã qua, ta liền so với suy nghĩ, ở tỉnh thành cố gắng học tập, chờ thêm hai năm trở lại, tiếng gió qua, hết thảy rồi sẽ tốt."

Từ Cách Mệnh gật đầu nói: "Đây là nhất cơn ác mộng, ta sẽ hảo hảo cố gắng học tập . Chờ ta dàn xếp xuống, đón ngươi cùng đại ca, tẩu tử đi tỉnh thành đi bách bộ."

Hồ Lan mặc dù oán giận Từ Cách Mệnh, nhưng bây giờ tiểu thúc rơi vào như vậy kết cục, nàng cái này kiêu ngạo tẩu , cũng không thể cả ngày tính toán chi li, lửa cháy đổ thêm dầu, liền vừa cười vừa nói: "Vậy được, đến lúc đó chúng ta đi tỉnh thành vui đùa một chút, được thêm kiến thức."

Từ Cách Mệnh cười cười, chân thành nói xin lỗi: "Đại tẩu, trong khoảng thời gian này cho ngươi làm khó, đều là ta bất hiếu, trong nhà mẹ phải dựa vào đại tẩu chiếu cố. Về phần nhảy vào học phí sinh hoạt phí, liền từ ta bỏ ra."

Hồ Lan là người hiểu chuyện, mặc dù có điểm nữ nhân quen có hẹp hòi tư tưởng, nhưng cũng không phải là một cái người nhỏ mọn, vừa cười vừa nói: "Mẹ cũng là cha mẹ của chúng ta, chiếu cố mẹ là cần phải vậy. Về phần nhảy vào, năm đó trong nhà của chúng ta nghèo thời điểm, cũng có thể cung ngươi đi học, hiện tại ta và ngươi đại ca cũng có thể kiếm tiền. Còn có thể thiếu nhảy vào học phí cùng sinh hoạt phí."

Bất kể là hay không xuất tiền, nhưng Hồ Lan thái độ làm cho Từ gia cao thấp đều rất vui mừng, béo thẩm cũng từ trên người Hồ Lan tìm về điểm tự tin, này con dâu còn là chính nàng tìm nhìn xem an tâm.

"Đại tẩu, những năm này trong nhà nhờ có ngươi cùng đại ca, vất vả các ngươi, liền để cho ta vì cái này gia việc làm đi." Từ Cách Mệnh thỉnh cầu nói ra, "Như vậy trong tâm của ta cũng cảm thấy thoải mái một chút, bởi vì ta, trong nhà cũng đi theo bị người nghị luận. Liên lụy mọi người."

Trùng Sinh Sơn Thủy Người Ta - Thiên Thanh Địa Bạch (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Where stories live. Discover now