Trùng Sinh Sơn Thủy Người Ta (part 7 - END)

2.3K 21 2
                                    


 Tham gia hết Vương Lệ Văn hôn lễ, Tần Khanh cùng Lý Giai Bân đi bái phóng Đại Phân Ny cùng Ước Hàn hiệu trưởng. Biết được Ước Hàn hiệu trưởng cùng Đại Phân Ny đã về hưu, bọn họ quyết định đi vòng quanh trái đất lữ hành.

"Thật tốt quá, Đại Phân Ny, cùng chúng ta đi Madrid đi, ta mời mọc ngươi đi nhà ta, làm cho các ngươi vòng quanh trái đất lữ hành trạm thứ nhất." Tần Khanh trầm giọng nói ra, ở Mỹ quốc thời điểm, đã bị chiếu cốcủa bọn họ, hai nhà quan hệ phi thường tốt, cho nên Tần Khanh không chút do dự mời mọc bọn họ đi qua.

Đại Phân Ny cũng không khách khí với Tần Khanh, nói ra: "Tốt, vậy chúng ta thật có thể đi. Các ngươi khi nào thì xuất phát, chúng ta với các ngươi cùng lúc xuất phát. Ước Hàn phi thường thích bóng đá, đi Madrid thỏa mãn Ước Hàn bóng đá tình tiết."

"Ba ngày sau, có thể chứ?" Tần Khanh hỏi, cùng nhau trở về náo nhiệt.

"Có thể, book vé máy bay thời điểm giúp ta cũng đính lên đi." Đại Phân Ny vừa cười vừa nói, "Ta về nhà thật tốt thu thập."

Bái phóng vài cái tương đối quen thuộc bằng hữu, mang theo Đại Phân Ny, Ước Hàn hiệu trưởng liền trở về Tây Ban Nha.

Đại Phân Ny rất thích nơi này, nhất là nơi này trang viên hoàn cảnh đẹp hơn, yên tĩnh, kích động nói ra: "Nơi này thật đẹp, ta phải ở chỗ này nhiều ở một thời gian ngắn."

"Nghĩ trụ thời gian bao lâu, liền trụ thời gian bao lâu." Tần Khanh vừa cười vừa nói, "Ta mang bọn ngươi đi phòng khách." Tần Khanh trực tiếp dẫn bọn hắn đến lần trước Vương Lệ Văn cùng Lôi Ân trụ gian phòng, sớm đã có nữ đầy tớ thu thập xong.

"Cám ơn ngươi." Đại Phân Ny cười hơ hớ nói ra, đến gian phòng, lại là mừng rỡ. Lần này tới đúng rồi, bận rộn nhiều năm như vậy, hiện tại có thể để xuống, thật tốt hưởng thụ lúc này đây vòng quanh trái đất lữ hành.

Ước Hàn hiệu trưởng cùng Lý Giai Bân, Lý lão gia tử nói chuyện rất là hợp ý, phi thường thích bóng đá, liền mỗi ngày lấy đưa cục cưng đi huấn luyện làm lí do, đi xem một chút cầu tinh. Madrid, cùng với Madrid phụ cận địa cầu thi đấu, hắn mỗi tràng cũng sẽ mang theo thê tử đi qua. Đại Phân Ny có đôi khi không muốn đi, liền cổ động Lý Giai Bân mang theo cục cưng, sông lớn cùng đi.

Lý Giai Bân cảm thấy rất chơi thật thú vị, thường xuyên mang theo bọn nhỏ cùng đi xem trận bóng, Tần Khanh ngẫu nhiên cũng đi theo tham gia náo nhiệt, cảm thụ kia làm người ta điên cuồng không khí, chỉ là người mê bóng quá điên cuồng, Tần Khanh không thể không mang theo vài cái hộ vệ, miễn cho hài tử bị thương.

Đại Phân Ny, Ước Hàn hiệu trưởng quả thật trụ thời gian rất lâu, nháy mắt liền tới Trung quốc truyền thống năm mới. Cảng Đảo Lý gia, Lý Minh Duệ mang theo Nguyễn Linh Linh, còn có hai cái chưa xuất giá nữ nhi cùng đi nơi này, cùng lão gia tử, Lý Giai Bân ở chỗ này lễ mừng năm mới, vô cùng náo nhiệt , phi thường vui vẻ.

Nguyễn Linh Linh, Tần Khanh mang theo Đại Phân Ny đi Madrid người Hoa tụ tập địa phương, đặt mua một chút truyền thống hàng tết. Lý Giai Bân lại còn móc cho tới một chuỗi pháo, răng rắc , rất hợp với tình hình .

Trùng Sinh Sơn Thủy Người Ta - Thiên Thanh Địa Bạch (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Where stories live. Discover now