"Cám ơn." Đại Phân Ny cười nói, "Ta còn có ba năm liền về hưu, đến lúc đó ta liền cùng Ước Hàn, thật tốt đi ra ngoài chơi. Lo lắng lại không đi ra lời nói, chúng ta rất có thể liền đi không đặng."
Tần Khanh mừng rỡ, đạo: "Nếu như các ngươi tiến hành vòng quanh trái đất lữ hành lời nói, nhất định phải đến Trung quốc, chỗ đó có rất nhiều phi thường có ý tứ gì đó. Ngươi nên biết Trung quốc nhưng là tứ đại văn minh quốc gia cổ nhất, văn hóa nội tình sau lưng, ngươi nhất định sẽ thích."
"Ha ha, được, đến lúc đó chúng ta sẽ đi Trung quốc , gặp xem một chút có thể dạng ra Hải Luân Na như vậy nữ nhân xinh đẹp địa phương đến cùng là cái dạng gì ." Đại Phân Ny cười nói.
Thời gian không còn sớm, Đại Phân Ny ly khai, mang đi rất nhiều trái cây. Trong nhà tủ lạnh đã đổ đầy, không chứa nổi rồi.
Chương 287 cấp trẻ sơ sinh lễ vật
Lại nói tan học trở lại sông lớn, Tần Bảo cùng Tần Bối, ba người dọc theo đường đi nói nhỏ. Triệu Minh phải lái xe, không có chú ý ba người nói cái gì nữa. Bất quá theo ba người không ngừng nói chuyện với nhau, nhíu mày, có thể thấy được là gặp được vấn đề gì.
"Cục cưng, bối bối, hiện tại hai người đệ đệ sinh ra rồi, chúng ta mua hai phần lễ vật đưa cho bọn họ đi." Sông lớn đề nghị nói ra, nghênh đón tiểu đệ, tự nhiên muốn cấp lễ vật, chỉ là mua lễ vật lên giá tiền. Nhưng là nếu như hỏi cha mẹ muốn tiền, vậy thì ba mẹ cấp bọn đệ đệ mua.
"Chỉ là biểu ca, ngươi có tiền sao?" Bối bối hỏi ngược lại, "Dù sao ta tiền tiêu vặt toàn bộ xài hết, ta không có tiền."
"Ta cũng mất." Tần Bảo buông buông tay, hắn cũng muốn tặng quà a, hắn nhìn trúng một chiếc năm người món đồ chơi xe hơi, khả kia phi thường quý, muốn hơn bốn trăm đô la đâu.
Sông lớn suy nghĩ một chút, nói ra: "Bé trai sao, đều là thích tiểu xe hơi , vậy thì mua cục cưng đề nghị cái kia cỗ xe tiểu xe hơi."
"Nhưng là cái kia thật là đắt a, muốn 453 đô la. Chúng ta một tháng tiền tiêu vặt mới năm mươi đô la, ba người cộng lại mới một trăm ngũ là đô la. Liền tính chúng ta dự chi tháng sau tiền tiêu vặt, còn kém ba trăm đô la đâu." Tần Bối sốt ruột rồi, đây chính là một khoản tiền lớn a. Bọn họ đi nơi nào thối tiền lẻ a, không bằng đổi thành những thứ khác?
"Nhưng là tặng lễ ta muốn thể hiện tâm ý của chúng ta, nếu như ngay cả chúng ta đều không thích, bọn đệ đệ cũng lại không thích ." Sông lớn có vẻ khó xử, hắn cũng biết rất quý, bất quá cô cô nói rồi, có điều kiện muốn lên, không có có điều kiện muốn sáng tạo điều kiện.
Đột nhiên Tần Bảo ánh mắt sáng lên, nói ra: "Ta có ý kiến hay!"
"Ca ca, ngươi có chủ ý gì tốt? Mau nói a!" Tần Bối thúc giục, chỉ cần có thể kiếm tiền là được.
"Trong nhà của chúng ta không phải là có rất nhiều trái cây sao, ăn không hết, chúng ta có thể hái đi ra ngoài đem ra ngoài bán a!" Tần Bảo đề nghị nói ra, "Nhà của chúng ta trái cây ăn thật ngon. Hơn nữa phi thường xinh đẹp, tất cả mọi người thích ăn, tuyệt đối có người mua."
YOU ARE READING
Trùng Sinh Sơn Thủy Người Ta - Thiên Thanh Địa Bạch (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomantizmDã chủng? Ngươi mẹ nó cả nhà đều là dã chủng! Ai, bi thống trùng sinh ở năm 1985 một cái chỉ biết là gần bên người giàu có hư vinh trên người nữ nhân. Không có khuôn mặt không có đầu óc, còn muốn dựa vào trên bụng vị, bất hạnh bị người ta vợ cả đánh...