Trùng Sinh Sơn Thủy Người Ta (part 3)

3.5K 19 1
                                    


 Lý Giai Bân vội vàng che dù, nói ra: "Xinh đẹp Tần Khanh tiểu thư, chúng ta có thể hay không đến trên xe nói sau đâu?"

"Ha ha, đương nhiên có thể." Tần Khanh gặp cái ô đều trên đầu nàng. Lý Giai Bân đại nửa người đều ở bên ngoài, vội vàng lên xe.

Đến lên xe, Lý Giai Bân đem cùng ông ngoại nói chuyện từ đầu tới đuôi tự thuật một lần. Tần Khanh phi thường cảm động, ôm Lý Giai Bân hung hăng hôn vài cái, phía trước lái xe đều xấu hổ đỏ mặt.

"Thật không nghĩ tới ông ngoại ngươi cùng sư phụ ta biết. Duyên phận a." Tần Khanh cảm khái nói ra, "Ngươi vì ta làm, ta đều nhớ kỹ."

Lý Giai Bân cười đắc ý nói ra: "Ngươi là bạn gái của ta, đây là nên . Chiều nay máy bay, ta chuẩn bị buổi sáng đi đại sứ quán hỏi một chút ngoại giao hôn nhân yêu cầu làm việc cái gì tài liệu."

Tần Khanh không nghĩ tới Lý Giai Bân nóng lòng như thế, đỏ mặt nói ra: "Ta còn dự định gả cho ngươi đâu."

"Này nha, đều đến này trình độ, ngươi không gả cho ta gả cho người nào a." Lý Giai Bân đưa tay cong Tần Khanh ngứa, "Có đáp ứng hay không?"

Tần Khanh bị Lý Giai Bân khiến cho đông trốn tây tránh, cười khanh khách không ngừng, nói ra: "Chúng ta này tiến triển cũng quá nhanh đi?"

"Mau cái gì a? Này đều một năm rồi." Lý Giai Bân bĩu môi nói ra.

"Cái gì một năm, chúng ta mới... Mới một tháng, được hay không?" Tần Khanh cảm thấy Lý Giai Bân quá vô lại rồi, một năm, đó là bọn họ từ khi biết đến bây giờ một năm.

"Khả ở chỗ này của ta đã một năm rồi, không được, ngươi phải đáp ứng ta, nếu không ta liền đem ngươi mang đi, giấu đi, ai cũng tìm không được." Lý Giai Bân trong lòng tham muốn giữ lấy đột nhiên dâng cao, giống như là muốn chiếm cứ tinh thần của hắn đồng dạng, ngay cả ánh mắt đều không giống nhau, bắt lấy Tần Khanh tay lực lượng rất lớn, bắt đau Tần Khanh.

Tần Khanh cũng phát hiện Lý Giai Bân không thích hợp, vội vàng nói: "Đau, hảo đau..."

Lý Giai Bân lúc này mới giật mình tỉnh lại, hai tay ôm đầu, nói ra: "Tần Khanh, ngươi có phải hay không cảm thấy ta không bình thường?"

Tần Khanh cảm giác được, vừa rồi Lý Giai Bân toàn thân tản mát ra lãnh khí cùng lệ khí làm cho nàng cảm giác được phi thường sợ hãi, nói ra: "Ngươi chỉ là quá khẩn trương ta, ta không thèm để ý."

Lý Giai Bân buồn rầu nói ra: "Khi ta nghe được ngươi không muốn gả cho ta, trong tâm của ta liền thực vội, nhất sốt ruột, sẽ đánh mất lý trí. Có đôi khi ta đều ở nghĩ, ta có phải hay không di truyền mẫu thân của ta trong tính cách bướng bỉnh cùng hẹp hòi?"

Tần Khanh ôm Lý Giai Bân, nói ra: "Ngươi mẫu thân là ngươi mẫu thân, ngươi là ngươi, trong mắt ta ngươi là đàn ông tốt nhất, tốt nhất ba ba. Chỉ là ngươi vừa rồi cầu hôn cũng rất đơn giản đi?" Tần Khanh so đo hơn là cái này đâu.

Lý Giai Bân vừa nghe, mừng rỡ như điên, nói ra: "Tần Khanh, ngươi chờ ta, ta sẽ cấp ngươi một cái khó quên cầu hôn."

Trùng Sinh Sơn Thủy Người Ta - Thiên Thanh Địa Bạch (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Where stories live. Discover now