Picture ng bahay ni Aisha sa right side ---->
---
Chapter 3
Aisha's POVUmaga na. Nagising na ako. Pumunta na ako ng cr tsaka nanghilamos. Bumaba na ako agad para mag breakfast.
Kitchen..
"Hi yaya! Good morning po" -ako
"Magandang umaga din Ija, kain ka na." -yaya
"Ok po yaya. Kain na po kayo" -ako
"Tapos na ako Ija" -yaya
Kumuha nalabg ako ng pancake tapos kumain na ako. Makalipas ang ilang minuto tapos na rin akong kumain. Nag toothbrush naman ako agad.
"Yaya akyat na po ako may gagawin lang ako" -ako
"Segi Ija" -yaya
Umakyat nalang ako agad. Gagawin ko na yung misyon kong hnapin si Mr. Right. Chooosss. Pagkadating ko sa room ko umupo agad ako sa kama ko tapos binuksan ko yung Netbook ko. Ng log-in ako sa facebook. Pagkatapos pumunta ako sa Messenger.
Messenger
Chelsey Mendoza is now online..
Ako: Hi best! Morning
Chelsey: Oh best morning din. Ang aga mo yata ngayong nag online ah.
Ako: Meron sana akong itanong sayo kong kilala mo.
Chelsey: Sino yun?
Ako: Weyt lang best eh send ko lang yung pic sayo.
Chelsey: segi segi.
Aisha Smith is sending a photo to Chelsey Mendoza.
-sent!Ako: Best kilala mo ba yan?
Chelsey: Omaaaay! San mo siya nakilala best?!
Ako: Oh bat yan ka maka react? Sa starbucks ko siya nakita tapos kinuhanan ko siya ng picture. Ang pogi niya no.
Chelsey: Sh*t best! pamangkin ko yan. Siya si Mike Justin Montero.
Ako: O to the M to the mega G! Pamangkin as in Cousin?!
Chelsey: Yup best. Crush mo ba?
Ako: Yes best. Na love at first sight ata ako sa kanya. sheeemmmaaayyy!!
Chelsey: Hahaha. Ikw talaga best. Ang liit talaga ng mundo. Hehehe.
Ako: oo nga eh. btw, best may Facebook account ba si Mike?
Chelsey: oo best. Meron. Mike Justin Montero yung pangalan niya.
Ako: talaga best. Segi e-search ko siya mamaya sa Facebook. san ba siya nag-aaral best?
Chelsey: Ewan ko best. tingnan Mo Nalang yung account niya baka nakalagay dun.
Ako: Segi Segi.
Chelsey: Best I need to go may pupuntaha pa kasi ako.
Ako: segi bye best. Thanks sa info. About him.
Chelsey: no problem. Next time ulit.
Chelsey Mendoza is now offline..
Pumunta nalang ako sa facebook para eh search si Mike. Omg, Im so excited to see him again sa picture.
Search: Mike Justine Montero
Mike Justin MonteroKi-nlick ko agad yung name nya. Tapos nakita ko na. Inad-friend ko na siya. Tapos tiningnan ko yung wall niya. Grabe maraming babaeng nga po-post sa wall niya. Hearthrob talaga siya. At sa Chung University yan ang matinding kalaban sa basketball nang school namin ah. Matagal tagal ko din tiningnan yung fb niya. Nag save ako ng mga pic niya. At gagawin ko itong wallpaper sa Cp ko. Hehehehe. Makalipas ang ilang minuto na pag isipan kong mag log out nalang muna. sinara ko na yung Netbook ko. Tpos nagbasa nalang muna ako ng libro. Ang ganda pa naman ng binabasa ko ngayon. Makalipas ang ilang minuto napag isipan kong magpadala ng pagkain.
"Yaya, dalhan nyu po ako ng pagkain dito wth drinks" -ako sigaw ko.
"Segi" -yaya
Makalipas ang ilang minuto may kumatok.
"Pasok" -ako
"Mam nandito na po yung pinapadala ninyung pagkain" -yaya
"Salamat po" -ako
Lumabas agad sa yaya. Kumain nalng muna ako. Hindi ko namalayang nakatulog na ako.
2 hours later..
Nagising na ako. Grabe 2 hours di yung tulog ko. 3:30 na pala ng hapon. Kinuha ko agad yung Netbook ko. Tapos nag sign in ako sa facebook. And omaaaay! Talaga pag open ko ng Facebook Account ko.
100 notifications..
1 message..
200 friend request..Grabe isa lang yung message ko. Binuksan ko una yung mga bag friendrequest sa akin tapos yubg notifications ko nag scroll lang ako ng makita ko yung.
Mike Justin Montero accepted your friend request.
Shemmaaaayyy! Kilig much! Pagkatapos binuksan ko yung message and
.
.
.
.
.
.
Mike Justin Montero message you.
omaaaayyy! I cant believe this. Amazing. This is it pansit. Ito na ang simula ng lovelife ko. Choosss!
---
Vote p kayo. Salamat :* Short update lang po to. Pasensya na.~~ KhynsGayares
January 31,2016
BINABASA MO ANG
Nang Dahil Sa FACEBOOK
De TodoHindi naniniwala si Aisha sa Love at First Sight. Pero nang nakita niya ang lalake sa mall ay dun niya nalaman kung ano ang pakiramdam ng ma Love At First Sight. Tinanong niya agad yung bestfriend niya na si Chelsey kung kilala niya yung lalake at p...