Sau 2 ngày bận bịu chuẩn bị đủ thứ , Đông Vũ hoàng đế chỉ chuẩn cho bảo bối của mình đi đúng 3 ngày . Ấy vậy mà đồ đạc chuẩn bị lại cứ như đi cỡ cả năm không về .
Đứng khoanh tay nhíu mày bực bội nhìn một lô đồ đạc kia , Vũ Tập Ân xoa xoa tay.
" Phụ hoàng a , người định đuổi Ân nhi đi luôn hay sao ?"
" Không có. Đang chuẩn bị Ân nhi xuất cung a." Vũ Nhiên Lãnh nhìn xuống bé con , hỏi khó hiểu.
" Xuất cung mà mang theo nguyên cả 3 xe kia , chắc đi từ đầu đường đến cuối đường hết ba ngày a. Phụ hoàng là cố tình ."
Vũ Tập Ân hét lên. Hắn a, từ hôm được đồng ý đến giờ, phụ hoàng hắn đã chuẩn bị lại chuẩn bị rất nhiều đồ đạc. Nói không ngoa là dọn luôn cả Vũ Long điện này đi cũng có thể.
" Phụ hoàng , người không cần chuẩn bị nhiều thế a. Chỉ cần ..." Vũ Tập Ân xoay xoay tay , ý nói chỉ cần money money a .
" Cần gì ?" Vũ Nhiên Lãnh nhìn bé con , hắn chợt đổ mồ hôi hột , hơi lành lạnh gáy a."
" Chỉ cần cho Ân nhi ngân phiếu là được rồi. Có tiền vác ngươi không đi cũng được." Vũ Tập Ân đắc chí nói.
Vũ Nhiên Lãnh xoa xoa gáy , cảm giác như bị người cầm dao kề cổ , mồ hôi lạnh tuôn ra không ngừng. giờ hắn đã hiểu , con hồ ly chết vì tiền như thế nào
" Ân , vậy phụ hoàng sẽ kêu ngươi mang ngân phiếu đến cho Ân nhi a. giờ Ân nhi bồi phụ hoàng dùng thiện ."
Nói rồi bề bé con vào trong phòng , trên bàn , thức ăn đã đầy đủ.
Ăn xong ngọ thiện , Vũ Nhiên Lãnh phải đi bàn bạc với các đại thần chuyện công vụ . Vũ Tập Ân một mình chạy đến sân sau của Thái y viện .
Sân sau Thái y viện vô cùng heo hút , nơi này là nơi chứa dược liệu nhưng cũng chỉ là dược liệu bình thường , đôi khi cũng không ai ngó tới .
Ngồi trong góc nhà dược liệu gật gù là một lão ngoan đồng , Vũ Tập Ân chẳng nề hà chạy ngay đến đập đập vai
" Sư phụ gia gia a, sư phụ gia gia."
Người được gọi sư phụ gia gia giật mình tỉnh giấc , nhìn đứa nhỏ trước mặt cười vô cùng... sáng láng
" Ô ô , tiểu tử bảo bối . Ngươi đến thăm gia gia ta rồi ."
Nhìn lão gia trước mặt giả vờ khóc lóc , Vũ Tập Ân cũng tập thành quen. Đây chính là vị sư phụ đã dạy y học dược. Một lão ngoan đồng made in ... Thái y viện.
" Sư phụ a , ta sắp ra cung. Người cho ta vài thứ đi. Mà mấy quyển sách sư phụ đưa , ta đọc hết rồi. Đưa cho ta thêm nữa nào ."
" Tiểu tử thúi , ngươi chỉ có lợi dụng sư phụ gia gia. Không có việc không tìm ta a."
" Gia gia , chính ngươi nói ta mang sách về tự tìm tòi , xong rồi đến lấy tiếp . Còn người thì cần an tĩnh để ngủ mà ."
Vũ Tập Ân nhẹ nhàng trả lời. Lão ngoan đồng này , hắn quen ứng phó rồi.
" Vậy a." Mang âm điệu giận dỗi , lão gia gia quay sang lấy một thứ .
BẠN ĐANG ĐỌC
VŨ TẬP ÂN
Ficción GeneralThể loại : xuyên không , phụ tử , nhất thụ nhất công , cung đình , HE Văn án: Hắn là con một của tập đoàn Lý Thị , Lý Phong . Từ nhỏ sống trong gia đình hạnh phúc được người khác nâng như nâng trứng , hứng như hứng hoa . Hắn 20 tuổi , đang...