Chương 15: Đột kích ngự hoa viên

6.5K 332 1
                                    


Hai phụ tử nhìn nhau chằm chằm nói không nên lời . Vũ Nhiên Lãnh chịu thua trước , thở dài. Hắn phất tay ra hiệu thị vệ mang cái hộp đến . Còn mình vừa bế Vũ Tập Ân vừa quay lại phía Tiêu Ân kia

" Tiêu thị quân hôm nay bị kinh hách rồi , ngươi về nghỉ ngơi đi. Nên nhớ có những chuyện không cần nói ra."

Sau đó mặc kệ Tiêu Ân nghe xong càng run dữ dội hơn , Vũ Nhiên Lãnh xoay người bước đi. Nhưng chuyện không dừng ở đây. Vũ Tập Ân nắm lấy cổ áo Vũ Nhiên Lãnh trừng mắt .

" Hôm nay Ân Nhi cũng bị kinh hách a phụ hoàng."

Thấy tay bé nhỏ của bé nắm lấy cổ áo mình , Vũ Nhiên Lãnh sủng ái không thèm gạt ra mà cười cười

" Oa, thế về cung phụ hoàng hảo hảo bồi thường Ân Nhi a."

" Ách , khỏi khỏi đi . Ân Nhi muốn phụ hoàng bồi thường ở đây kia."

" Là sao ?" Vũ Nhiên Lãnh nhướn mi hỏi bé con. Lại gì nữa đây a. Sao hắn có dự cảm không mấy lành.

" Cho Ân Nhi mấy đám hoa kia a."

Vũ Tập Ân đưa tay nhỏ bé chỉ chỉ vào đám hoa hồng sắc trân quý ở phíaTây vườn. Vũ Nhiên Lãnh hơi nhíu mày một chút rồi lại cười sủng nịch , tay xoa xoa má bé con.

" Ân. Ân Nhi muốn làm gì ?" Chỉ là hoa thôi , dù có vàng bạc bảo vật quý báu cỡ nào hắn cũng cho bảo bối của hắn được.

" Hắc hắc, Cắm —— hoa ."

Vũ Tập Ân gật gù thỏa mãn. Những bông hoa kia thật tuyệt đẹp mà.

" Làm gì ? Ân Nhi không muốn để ngắm hay sao ?"

Vỗ vỗ vai thông cảm cho Vũ Nhiên Lãnh , Vũ Tập Ân mỉm cười đầy thương cảm hướng về lão cha mình. Nếu là papa hắn , papa nhất định sẽ hiểu .

" Phụ hoàng a , hoa , để làm gì ?"

" Để thưởng thức." Sủng ái sờ sờ cái mũi thẳng xinh đẹp của bé con , Vũ Nhiên Lãnh đáp lại.
Lại dùng ánh mắt thương cảm dành cho Vũ Nhiên Lãnh , Vũ Tập Ân cười " hồn nhiên"

" Sai a. Hoa để cắm . Cắm cũng thưởng thức được. Nếu để nó trên cành , tối về nó sẽ tàn lụi. Nhưng nếu ngắt nó để cắm thành 1 lẵng , nó sẽ trở thành món hàng bán lấy tiền a. Tác dụng của hoa chính là bán lấy tiền. Hắc hắc ."

Vũ Tập Ân nghĩ đến $$ thì mắt lại càng long lanh , cười lại càng thêm rực rỡ.

Vũ Nhiên Lãnh đổ mồ hôi lạnh . Tại sao hoàng tử của hắn lại có bản chất con buôn sâu sắc thế này . Vũ Nhiên Lãnh đâu biết Lý Phong đời trước đã được dây , nhìn cái gì cũng có thể quy thành món lợi dù nó có vô dụng thế nào đi nữa.

Vũ Tập Ân cười tủm tỉm sai người mang bó hoa kia đến cho hắn. Hắn chỉ lấy một phần thôi, phần sau thì ... nao lấy tiếp.

Thấy Tiểu Thanh mặt lạnh ôm bó hoa hồng sắc về Vũ Tập Ân vô cùng hớn hở. Vừa dùng vãn thiện xong , bé nhảy ngay xuống bàn đón lấy từng bó hoa đặt lên bàn . Còn Vũ Nhiên Lãnh thì một trận đau đầu. Hoàng tử bảo bối của hắn , thật giống con buôn hồ ly .

VŨ TẬP ÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ