Mấy ngày sau đó, Vũ Tập Ân liền chạy sang định cư ở An Thường cung. Chậc, dù sao hắn cũng thật là sợ sắc lang phụ hoàng. Vũ Tập Ân hắn mới 14 tuổi , không thể nha không thể nha.
Vì thế dù sắp đến yến hội mừng ngũ quốc, sắc mặt Đông Vũ bệ hạ không có gì là vui cho lắm .
Cứ thẳng đến hôm diễn ra đại sự, Vũ Tập Ân đành mặt đỏ như cà chua chin, cố gắng cười vặn vẹo dưới cái nhìn đầy " khủng bố" của Vũ Nhiên Lãnh . Cũng không khủng bố được ai đó lâu , Vũ Nhiên Lãnh không cam lòng đứng ở chủ vị, tiếp đón các quốc quân chủ .
Ninh Hạ quốc chủ là một nam nhân trung niên, khuôn mắt tuấn tú, dù đã hơn bốn mươi nhưng dấu vết thời gian lại không lưu lại trên khuôn mặt hắn. Có thể nói , Quốc chủ Ninh Hạ vừa nhìn đã biết là một người anh tuấn tiêu sái, phong lưu đa tình ...
Yên Đan lần này đến là Thái tử điện hạ cùng Tứ hoàng tử điện hạ . Quốc quân chủ Yên Đan đang lâm trọng bệnh nên thái tử liền đi thay. Thái tử là do Dung quý phi xinh đẹp đệ nhất Yên Đan quốc sinh ra, khuôn mặt mang vẻ kiều mị, sắc nước hương trời của mẫu phi, nhưng lại không làm giảm đi nét lạnh lùng cùng khí chất cao quý ngạo nghễ của thái tử này.
Còn về phần Tứ hoàng tử Yên Đan, là một thiếu niên vô cùng xinh đẹp . Vẻ đẹp kiêu kì lạnh lùng như băng. Đôi môi đỏ hồng ươn át nhưng lại có ánh mắt lạnh nhạt, cao ngạo nguy hiểm khiến không ai dám có chủ ý gì với tứ hoàng tử mĩ nhân nhìn như vô hại mới 18 tuổi này .
Qủa thật tứ hoàng tử dù có sánh bước cùng thái tử gia của Yên Đan cũng không thua không kém .
Quốc quân chủ Long Cẩn hiện tại vẫn là một tiểu hài tử. Dù khuôn mặt cố gắng nghiêm nghị thì vẫn không thể loại bỏ đi vẻ mặt non nớt . Nhưng một đứa trẻ mới 12 tuổi mà không sợ hãi khi đứng tại nơi này, lại giữ một vẻ cao cao tại thượng, đôi mắt màu đen hơi trùng xuống lạnh lùng cũng khiến người ta không cần phải nghi ngờ đứa nhỏ này có hay không có năng lực trị quốc. Qủa thật mấy năm nay nơi nơi đồn đại Long Cẩn dựa vào Tể tướng Lý Trị, Lý Trị thâu tóm quyền hành, áp đảo ấu chúa. Nhưng hiện tại với khí chất của đứa nhỏ này thì chắc hẳn là không đúng rồi.
Một kẻ nguy hiểm như thế thì sao có thể bị kẻ khác uy hiếp chứ .Người cuối cùng tiến vào đại điện là quốc chủ Hiên quốc Hiên Viên Ngạo Thiên, đôi mày nghiêm nghị, ánh mắt uy nghi, khí chất lạnh lùng, nhưng lại mang thêm phần uy áp khác biệt với những vị đế quân đang đứng nơi này.
Đông Vũ quân chủ Đông Vũ Quốc mang theo vẻ lạnh lùng nhàn nhạt , thêm chút ôn nhu, ứng xử mềm mại nhu hòa, nhưng cũng không ai sẽ nghĩ một người ôn nhu như vậy lại có lúc giết người không biến sắc.
Vậy nên đừng hỏi tại sao Đông Vũ quốc lại ngồi được trong ngũ đại quốc đứng đầu lục địa Chân Á này .
Các vị quân chủ tiến lên, khẽ hành lễ ngang bằng với quốc quân chủ Đông Vũ quốc đang ngồi ở chủ vị .
Vũ Nhiên Lãnh khẽ gật đầu cười lại. Sau đó giơ tay phất một cái, đàn trống nổi lên, yến hội bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
VŨ TẬP ÂN
Fiksi UmumThể loại : xuyên không , phụ tử , nhất thụ nhất công , cung đình , HE Văn án: Hắn là con một của tập đoàn Lý Thị , Lý Phong . Từ nhỏ sống trong gia đình hạnh phúc được người khác nâng như nâng trứng , hứng như hứng hoa . Hắn 20 tuổi , đang...