Chương 10

3.3K 372 21
                                    


Anh Hoseok, em sẽ gặp anh vào chiều nay, quán cafe dưới nhà em.

Ừ, anh sẽ đến.

Nhận được tin nhắn của Hoseok, Jimin đọc xong liền bỏ điện thoại xuống, tâm trạng cũng không khá lên được bao nhiêu. Đã ba ngày kể từ khi anh đến tìm cậu rồi bị Taehyung bắt gặp. Từ hôm đó cậu cũng không gặp được Taehyung nữa, đến bệnh viện cũng không thấy bóng dáng anh đâu, quả thật rất nhớ.

Chiều hôm đó Jimin tan làm sớm, về nhà chuẩn bị rồi ra ngoài gặp Hoseok. Lúc đi ra khỏi cửa nhà, cậu thấy bên nhà Taehyung có sáng đèn, định gõ cửa thì nghe được tiếng cười đùa trong đó, giọng của phụ nữ.

Jimin liên tục phủ nhận suy nghĩ của mình bằng những lí do khác nhau

"Có lẽ là bạn?"

"Chắc là mẹ anh ấy đến thăm?"

"Đồng nghiệp hoặc chị em gì thôi, đừng nghĩ nhiều nữa Jimin"

Sau đó cậu từ bỏ ý định gõ cửa nhà anh, đi thẳng đến chỗ hẹn với Hoseok. Định sau khi nói chuyện với Hoseok xong sẽ lên gặp anh xin lỗi, ba ngày nay thật sự cậu rất nhớ anh.

Quán cafe nằm ngay dưới chung cư nhà Jimin, chỉ cần đi lại vài bước là tới. Cậu ngồi xuống gọi một ly capuchino nhâm nhi một chút thì thấy bóng dáng của Hoseok.

Hoseok kéo ghế ra, ngồi đối diện với Jimin.

"Anh có chuyện gì muốn nói với em sao?" Jimin vươn mắt nhìn sang Hoseok hỏi, cậu vẫn còn giận anh chuyện hôm trước lắm, nhờ anh mà chuyện tình cảm của cậu với Taehyung mới ra nông nỗi này.

"Jimin, anh xin lỗi"

"Về chuyện gì?"

"Hôm trước anh đã hành động không đúng với em" Trong mắt Hoseok thoáng qua vẻ buồn, có lẽ anh thật sự cảm thấy có lỗi?

"Chuyện gì đã qua thì đừng nhắc lại nữa" Jimin tay cầm lấy ly cafe đưa lên miệng uống, mắt nhìn xa xăm. Ánh mắt dừng lại trước cửa chung cư, đặt lên một cặp nam nữ đang níu kéo nhau. Người nam đang cầm lấy tay cô gái mà đung đưa, cô liền nhón chân hôn lên má người nam một cái rồi quay đầu bỏ chạy, có lẽ là vì ngại. Người nam đó là Kim Taehyung, gương mặt vui vẻ khiến người khác nhìn vào phải phát cáu.

Chẳng lẽ chỉ mới vài ngày thôi mà anh đã có người mới rồi sao Kim Taehyung?

Từ nãy đến giờ Jimin vẫn chưa rời mắt khỏi cửa chung cư, trong lúc Jimin vẫn đang nhìn, Taehyung có liếc qua và thấy Jimin đang ngồi cùng Hoseok ở đó, lòng ghen tuôn của con trai cũng không phải là ít, huống hồ gì là hai người vẫn còn đang giận.

Jimin, có lẽ lời xin lỗi này của tôi em cũng không cần nữa

Taehyung một mạch bước thẳng lên nhà, trong tay là một chiếc hộp nhỏ, bên trong có đặt một sợi dây chuyền hình quả táo màu đỏ, đáng lý ra đây là quà xin lỗi của anh dành cho Jimin, nhưng có lẽ bây giờ không cần nữa.

Jimin ngồi lại với Hoseok ít lâu, cả hai cũng không có chuyện gì để nói ngoài hỏi thăm sức khoẻ và tình trạng công việc.

[FanficBTS|VMin] Mộng điệp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ