Phần 5

42 6 0
                                    

[Kaiyuan]Em cần anh của quá khứ
#5 Đau đớn
Bạn sẽ như thế nào nếu bạn thật sự đã quá đau
Bạn sẽ như thế nào nếu biết chính người mình yêu nhất lại phản bội mình
Và...nếu như vậy thì bạn có tuyệt vọng hay không?!

Nước mắt đã khô đi trên gương mặt nó,bây giờ nhìn nó chẳng khác nào là một cún con tội nghiệp,nó đã khóc sưng cả mắt,nước mắt nó rơi khi chứng kiến anh như vậy? Nó không biết bây giờ phải làm sao,là đối mặt với sự thật nói..chia tay anh..Hay là cứ xem như đó là 1 cơn ác mộng...rồi cứ điên cuồng mà ngu dại yêu anh thêm một lần nữa sao?Haha thật đáng buồn cười,
"Ha ha anh ta chỉ coi mày là một dụng cụ đồ chơi,haha dụng cụ?thích thì xài,không thích thì bỏ?!A haha"
Nó loạng choạng đứng dậy ngó xung quanh,bên trong căn phòng chắc anh vẫn còn đang nằm hưởng thụ sau một trận hoan hái?-"A haha bây giờ mày còn nghĩ đến anh ta à Vương Nguyên??! VƯƠNG NGUYÊN À mày tỉnh lại đi có được không,anh ta đã thay đổi rồi,không còn như xưa đâu,mày đã quá ngu ngốc rồi" Nó bỏ đi khỏi khách sạn sau cái suy nghĩ ấy,nói thật chứ nó...còn yêu anh rất nhiều,yêu anh đến mù quáng,từng bước chân nó giờ đây nặng trĩu,như hệt cả ngàn tấn đá đang ở trên chân nó vậy,từng bước thật khó khăn(=_=').Bây giờ là gần 10h đêm,lúc xảy ra chuyện đó thì vào khoảng 3,4h chiều.Hay thật,nó đã khóc đến mấy tiếng đồng hồ (*0* vi diệu nhở).Nó hiện đang còn là một mớ rối rắm ở trong đầu,không biết cách làm sao mà gở cho hết,tâm trạng thật tồi tệ.
Phố về đêm,vẫn một mình em lang thang,ngự ở trong lòng những nỗi đau vì ai em đang mang?Có lẽ anh sẽ không biết và càng không bao giờ hiểu trái tim rạn nứt của một người luôn bị phản bội bởi vì tình yêu...
(ta thêm rap zô cho sôm á mà^^)
Ôi,lạnh thật nhưng..giờ nó còn lạnh hơn,nó lại rơi vào khoảng không lẳng lặng của hố sâu của tình yêu.Nó ước gì bây giờ có ai đó bên cạnh mà an ủi nó.Nó cũng rất muốn có anh ngay cạnh lúc này...Haizz....
"A,sao..sao" tối quá,nó bắt đầu chìm vào cơn mê,thuốc mê đã hạ gục nó
End#5
Bị bắt về quê oy ta sẽ nhớ m.n lắm T_T đừng quên ta nha ta sẽ trở lại và có quà cho m.n :* Cơ mà phần nì hơi ngắn


Fic[Kaiyuan]Em cần anh của quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ