Phần 10

68 6 13
                                    

[Kaiyuan]Em cần anh của quá khứ
Author:Hoa Thi
#10
Sân bay...
Thân ảnh cao to lịch lãm xuất hiện với bộ áo vest đen huyền,mái tóc bạc tím và cái kích râm đen...
Tháo nhẹ mắt kính ra....anh nhìn về một nơi xa xăm nào đó mà không để tâm đến những thứ xung quanh...Sân bay đông nghịt người ai cũng chỉ hướng mắt tới anh,nhất là mấy cô gái nhìn anh với ánh mắt mơ ước (au:mê troai ^^) nhưng giờ khắc này,anh chỉ nghĩ tới một người,một thân ảnh nhỏ bé...
"Nguyên Nguyên,xin lỗi em"
.....................................................
Hôm nay Nguyên Nguyên hôm nay đi tìm việc làm,tâm trạng của nó rất vui.
Công ti KR-công ti này lớn nhất nhì Trung Quốc
Aiya,so với tài năng của nó thì....thôi cũng đạt tốt nghiệp giỏi mà...may mắn nữa thôi là ok ^^
Hôm nay ngày đầu tuần nên mọi người xin việc làm rất nhiều mà sao nó nhìn thấy toàn là nữ thôi,lâu lâu cũng có vài tên nam,may ra nó không lạc loài.
Xung quanh có vẻ nhốn nhao
cô A"Ê,nghe nói hôm nay Tổng giám đốc công ti chúng ta tự mình ra tuyển chọn thư kí,quản lí gì đó"
cô B"Hả,nghe nói tổng giám đốc đẹp trai lắm,ước gì tui cũng được làm thư kí a~" (au: mơ mộng quạ cô ơii ~.~)
cô C"Thôi thôi bớt mơ mộng đi,lo làm tròn bổn phận của mình kìa!"
Cô trưởng phòng nữ đi ra:"Mấy cô làm việc cho nghiêm túc đó,suốt ngày mơ với chả mộng,Tổng Giám Đốc hôm nay đích thân tuyển chọn người mới,có năng lực cho công ti,mấy cô liệu làm việc cho tốt đi"-vài câu trách mắng của vị trưởng phòng cũng làm cho mọi người chú tâm làm việc hơn.

Ngồi một chỗ nó nghĩ"Hèn gì,có Tổng giám đốc đẹp trai gì đó nên có nhiều người đi phỏng vấn như thế.Ai cũng xinh,cũng đẹp có năng lực cả.Hơi đâu tới mình.Aizz"
Vừa mới vào phỏng vấn là đi ra liền,vẻ mặt cũng không vui mấy mà con người ta đạt tốt nghiệp loại"xuất sắc"nghen..Chắc điều kiện phỏng vấn chắc khó, nghĩ thôi mà nó đã túa ra mồ hôi hột...
"Vương Nguyên"
"Ơ..ơ có tôi"-mới đây tới òy sao
"Mời cậu theo tôi"-cô thư kí cười mỉm
"Vâng"-nó nói lại
Tự nhủ "Vương Nguyên ơi là Vương Nguyên!Mày phải cố lên!!"
Đứng trước phòng phỏng vấn cậu lịch sự gõ cửa
"cốc cốc"
"A,cậu có thể vào"-"cạch"
Trước mặt cậu là một người đàn ông,hình như hơi quen
"Anh...anh"-nó trố mắt ra nhìn như không thể tin được
"Phải! Tôi là Vương Tuấn Khải.Từ giờ em sẽ là thư kí riêng của tôi!!"
End chap
Ô 500 từ ^^ đủ dài chưa ^^ sao xưng Nguyên=nó thấy sao sao ^^
Cho xin nhận xét thiệt lòng

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 14, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fic[Kaiyuan]Em cần anh của quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ