Quyển nhất nữ chính là thế nào luyện thành 1 tận thế trở về
Tiêu điều hoành phi, cũ nát nhà lớn, ngờ ngợ có thể thấy được nơi này đã từng phồn vinh quá, thế nhưng giờ khắc này, nơi này nhưng là bụi cỏ hoang sinh, có tới cao bằng nửa người, hơn nữa quá mức yên tĩnh, yên tĩnh, khiến người ta sinh ra hàn ý trong lòng.
"Thịch thịch thịch..." Một đôi nữ thức ủng chiến bước lên này cỏ dại rậm rạp trên phiến đá, đây là nhất cái thế nào nữ tử, nàng một thân quân trang, khắp toàn thân đều lộ ra quân nhân trang nghiêm, không chút nào một điểm nhược dáng vẻ nữ tử, nàng trên vai gánh vũ khí hạng nặng, màu đen thân thương toả ra ý lạnh thấu xương, tựa hồ đang tỏ rõ nó uy lực.
Nữ tử dung mạo rất đẹp đẽ, tóc dài bị gọn gàng ghim lên, lộ ra toàn bộ trơn bóng cái trán, không có tu bổ nhưng thanh tú lông mày, đẹp đẽ con ngươi giờ khắc này bình tĩnh không lay động, mắt lạnh nhìn hết thảy trước mặt, vểnh cao mũi ngọc tinh xảo mỗi lần hít thở bốc hơi nóng, vì nàng tăng thêm một tia ấm áp, hay là nhân lâu dài không có uống nước duyên cớ, nàng môi có chút tái nhợt khô khốc, thế nhưng vẫn như cũ đẹp đẽ khiến người ta nghẹt thở.
Nữ tử ngắm nhìn bốn phía, lập tức phát sinh một tiếng cười gằn, tại này yên tĩnh trong thành phố có vẻ phi thường đáng sợ, phảng phất toàn bộ thành thị chỉ còn nàng cười gằn.
Nàng đột nhiên đem vũ khí trên vai ném xuống đất, phát sinh "Bang" một tiếng vang thật lớn, tại này yên tĩnh dạ có vẻ vô cùng rõ ràng, thậm chí còn có nhẹ nhàng hồi âm, nàng con ngươi phút chốc nguy hiểm nheo lại, khóe miệng xả ra nhất cái tàn nhẫn cười nhạt, lạnh giọng quát lên: "Đi ra đi."
Không có bất kỳ đáp lại, nữ tử vẫn như cũ vững như Thái Sơn đứng ở chỗ nào, cũng không nói nhiều, nàng có vẻ tính nhẫn nại mười phần, tựa hồ chắc chắc này địa phương yên tĩnh là có người.
Nhẹ nhàng tiếng vang theo trong bụi cỏ vang lên, có tiếng thứ nhất, thì có tiếng thứ hai, tiếng thứ ba, lần lượt theo trong bụi cỏ đứng lên một nhóm thân mang nhiều màu sắc trang, trải qua hoá trang nam nữ, có tới hơn trăm người, nữ tử vừa vặn bị bọn họ vây vào giữa, bọn họ tay cầm vũ khí hạng nặng, dồn dập đem nòng súng nhắm ngay nữ tử, súng ống vang động âm thanh lộ ra nguy hiểm, còn có một tia bi thương.
Duy nhất không có nắm súng ống chính là một tên nam tử, giờ khắc này nam tử trên mặt có ngụy trang, không nhìn ra hình dạng, thế nhưng theo bộ mặt của hắn đường viền còn có cặp kia đen bóng con ngươi đến xem, hắn cũng không khó xem, hắn hiển nhiên là nhóm người này thủ lĩnh, lúc này hắn chắp tay mà đứng, giẫm rất chất ủng chiến hướng nữ tử đến gần hai bước.
"Cho dù ta không có vũ khí, các ngươi cũng giết không được ta, quan trên đây là tại để cho các ngươi chịu chết." Nữ tử ngữ khí hờ hững, như cùng ở tại trần thuật sự thực bình thường bình tĩnh, thế nhưng lời nói ra, lại làm cho trong lòng mọi người phát lạnh, không tự chủ được yết từng ngụm từng ngụm nước, sức lực rõ ràng giảm xuống.
Nam tử nhíu nhíu mày, nhìn về phía nữ tử ánh mắt, tràn ngập tiếc hận cùng đồng tình: "Kiều tướng quân, xem ra ngươi đã biết rồi."
YOU ARE READING
Trọng Sinh Chi Thiên Tài Nữ Tướng - Lạc Sắc
RomanceNàng theo tận thế mà đến, nàng là tận thế mạnh nhất nữ vương, thống ngự hùng binh trăm vạn, nhưng tao hãm hại chí tử, lần thứ hai mở mắt, đã là cảnh còn người mất. Tần Vi Nhiên? Nàng lắc đầu cười nhạo, thiệt thòi nàng mọi cách nhẫn nại, không...