Đế quốc sóng to chính văn thứ bốn mười một chương không công bình đơn độc chọn
Tiền không rời quân đội ở chậm rãi trống trận trong tiếng xuất phát , mà trát mộc hợp bộ đội thì tại tiếng kèn trung hàm vĩ đuổi kịp. Vì có thể nhanh nhất tốc độ được đến trung quân tên doanh hỏa lực trợ giúp, tiền không rời đem tên doanh an bài ở trung quân sau sườn, đỗ binh kỵ binh đội hợp thành trường xà trận, thủy chung cùng tên doanh vẫn duy trì nhị, ba mươi thước xa khoảng cách.
Tuyên bố nhìn xa xa đung đưa thám báo, tiền không rời không khỏi xúc động lắc đầu, chẳng trách trước đây sau hai cái trong thế giới, nông canh dân tộc chống lại du mục dân tộc, luôn hội chịu thiệt, trong đó cá nhân đơn độc binh làm chiến năng lực là một cái không thể bỏ qua đốt. Cơ chu quốc thám báo đều là là tam, năm cùng nhau hành động, có thậm chí là mười mấy cái cùng nhau, mà phản quan phi ưng bộ lạc thám báo, đều là là một mình hành động.
Tuyên bố song phương là đối địch , như vậy thám báo cùng thám báo trong lúc đó ma sát tất không thể miễn, tại đây loại tiểu ma sát trung, phao bắn không thể nghi ngờ là nhất kiện phi thường ngu xuẩn chuyện, về phần vật lộn tỷ lệ cũng không phải rất lớn, lúc này song phương so với chính là ai tên pháp chuẩn, mà cơ chu quốc thám báo tự nhiên dừng ở hạ phong.
Tuyên bố dựa theo đỗ binh cách nói, nếu là đan đối đan, cơ chu quốc thám báo thắng mặt không đến tam thành. Cơ chu quốc thượng tướng Uất Trì phong vân ở mười năm tiền từng cùng tuổi trẻ trát mộc hợp quyết đấu quá một lần, trát mộc hợp binh lực xa xa không đủ, nhưng hắn cư nhiên dám xé chẵn ra lẻ, tạo thành mấy trăm chi trăm người đội đung đưa ở thảo nguyên thượng, chuyên môn liệp sát Uất Trì phong vân phái ra thám báo, làm Uất Trì phong vân nhận thấy được không ổn, hoả tốc gọi trở về thám báo khi, hắn tinh nhuệ thám báo đã muốn bị liệp sát ba ngàn hơn người. Mà thám báo chiến thảm bại là Uất Trì phong vân ở hội chiến hậu kỳ lâm vào trát mộc hợp vây quanh trực tiếp nguyên nhân!
Tuyên bố tiền không rời không hiểu chút nào hỏi, vì cái gì không cho thám báo trang bị chân đạp nỗ? Đỗ binh giải đáp nói, chân đạp nỗ sử dụng vẫn đã bị nội các nghiêm mật giám sát, nếu chân đạp nỗ chế tạo phương pháp làm cho thảo nguyên bộ lạc nhân chiếm được, hậu quả là tương đương đáng sợ , cho dù là hoàng gia cấm vệ quân, cũng chỉ có thể ở huấn luyện thời điểm sử dụng chân đạp nỗ, huấn luyện sau sẽ giao trở lại quân giới khố lý.
Tuyên bố tiền không rời nghe xong không cho là đúng cười nói:"Trên thế giới không có tuyệt đối bí mật! Hiện tại toàn bộ thảo nguyên thật sự không có một trận chân đạp nỗ sao?"
Tuyên bố đỗ binh im lặng, thống lĩnh đại nhân nói có đạo lý, thế giới này thượng quả thật khó có tuyệt đối bí mật, đã muốn có một chút chân đạp nỗ xói mòn đến thảo nguyên thượng , chẳng qua bởi vì kỵ binh không có biện pháp ở trên ngựa rớt ra nỗ huyền, hơn nữa chân đạp nỗ số lượng còn thực rất thưa thớt, cho nên mới không có bị thành xây dựng chế độ sử dụng. Nhưng là lại không thể không đề phòng, nếu thảo nguyên bộ lạc thật sự có năng lực rất nhiều lượng sinh sản chân đạp nỗ .... Đối cơ chu quốc mà nói tuyệt đối là một hồi tai nạn, không biết có bao nhiêu bản hẳn là sống sót binh lính sẽ chết ở mạnh mẽ nỗ tên dưới.