Đế quốc sóng to chính văn thứ tám mười một chương đất phong
"Đại nhân, ngài.... Ngài là nói.... Giao cho ta?" Chu đàn ích gian nan nuốt xuống một ngụm nước bọt. Chu đàn ích từng được cho là một cái có chút khát vọng nhân, từ lúc hắn đảm nhiệm lô lăng huyện huyện chủ sau, hắn cũng tưởng quá làm ra một phen làm cho người ta chú ý thành tích đến, bất quá ở sự thật cùng lý tưởng trong lúc đó chênh lệch là thật lớn , lô lăng huyện tình trạng hoàn toàn đánh vỡ hắn giấc mộng. Trải qua một đoạn thời gian khổ tư cùng giãy dụa, chu đàn ích rốt cục ý thức được, hắn căn bản là vô lực thay đổi lô lăng huyện hiện trạng, cho nên cuối cùng chu đàn ích đơn giản buông tay không hỏi chính sự, mỗi ngày sống phóng túng, quá một ngày tính một ngày, nhân nhưng thật ra dưỡng không công mập mạp , nhưng tâm lại càng ngày càng bụi.
Tuyên bố "Đương nhiên yếu giao cho ngươi, vấn đề là ngươi có thể hay không làm tốt?"
Tuyên bố "Có thể!" Chu đàn ích sắc mặt trướng đỏ bừng, lưng cũng cử thẳng tắp, dùng so với vừa rồi lớn mấy lần thanh âm trả lời tiền không rời.
Tuyên bố tiền không rời mỉm cười gật gật đầu, hắn hiện tại tối đau đầu chính là không người khả dùng, tuy rằng hắn đối chu đàn ích chỉ có một chút hảo cảm, nhưng là chỉ có thể làm cho đối phương tiếp tục đảm nhiệm huyện chủ chức vụ. Thống trị nhất phương khí hậu cùng hành quân tác chiến là hoàn toàn bất đồng hai chuyện khác nhau, cho dù là tiền không rời bản nhân, hắn tình nguyện mang theo ba ngàn người đi nghênh chiến đối phương nhất vạn đại quân, cũng không nguyện ý ngồi ở chỗ này thống trị chính sự, không có kinh nghiệm vốn không có lo lắng.
Tuyên bố "Thống lĩnh đại nhân, ngài này ruộng bậc thang.... Là ngài chính mình nghĩ ra được sao?" Cổ thiên tường đón đi lên.
Tuyên bố "Ân... Điện hạ, bá tước đại nhân, các ngươi đến đây." Tiền không rời mới phát hiện cơ thắng tình hai người, hắn cười gật gật đầu:"Đây là của ta thiết tưởng, về phần hiệu quả như thế nào, còn muốn xem chúng ta vận khí." Người khác nói dối thời điểm có thể hay không lộ ra sơ hở khó mà nói, nhưng tiền không rời nói lên hoảng đến cho tới bây giờ đều là mặt không đổi sắc tâm không khiêu , huống chi một cái nho nhỏ đạo văn!
Tuyên bố chu đàn ích sống lưng chích thẳng thắn ngắn ngủn nháy mắt, nghe được 'Điện hạ' hai chữ, thân thể hắn bắt đầu trầm xuống, câu lũ quỳ rạp xuống đất thượng, run giọng nói:"Điện hạ...." Tuy rằng hắn nhớ không rõ chính mình tối hôm qua là như thế nào đùa giỡn cơ thắng tình điện hạ , nhưng chuyện này với hắn mà nói không thể nghi ngờ là một hồi đáng sợ ác mộng.
Tuyên bố "Ngươi đứng lên đi." Cơ thắng tình đạm mạc nói, nàng đối chu đàn ích không có gì hảo cảm, bất quá nàng có thể nhìn ra tiền không rời muốn dùng này nhân, trong lòng nếu không vừa lòng nàng cũng không hảo tiếp tục làm khó dễ, chỉ có thể đợi cho không có người thời điểm sẽ tìm tiền không rời để hỏi đến tột cùng.
Tuyên bố "Nam tước, không cần nhiều lắm lễ , điện hạ cho ngươi đứng lên ngươi liền đứng lên đi." Cổ thiên tường gặp cơ thắng tình coi như đã quên ngày hôm qua chuyện, hắn lại sẽ không cường tự xuất đầu, cổ thiên tường đem ánh mắt chuyển hướng tiền không rời:"Thống lĩnh đại nhân, ngài có biết hay không này ruộng bậc thang ý nghĩa cái gì?"