Đế quốc sóng to chính văn thứ hai tứ thất chương thảm án
Thứ hai tứ thất chương thảm án
"Các ngươi hai cái có thể đi rồi." Tiền không rời những lời này nói ra khẩu, chẳng những làm cho kia tiểu thâu cùng hắn đệ đệ chấn động, ngay cả diêm khánh quốc cũng sửng sờ ở nơi đó, hảo ngoạn trò chơi mới bắt đầu đi? Như thế nào sẽ đã xong?
"Đại tướng quân, ngài đây là...."
"Khánh quốc, lòng hiếu kỳ quá nặng cũng không phải chuyện tốt, các ngươi hai cái còn sửng sờ ở nơi đó làm gì? Ta đã muốn tha thứ các ngươi đắc tội quá, trước khi đi hẳn là cám ơn của ta ân điển đi?"
"Đại tướng quân, ngài đã quên vừa rồi kia cô gái nói cái gì bí mật sao?" Diêm khánh quốc trong lòng sốt ruột, ghé vào tiền không rời bên tai thấp giọng nói.
"Bí mật? Khánh quốc, ngươi năm nay vài tuổi ?" Tiền không rời hỏi ngược lại.
Vẫn đứng ở tiền không rời phía sau trình đạt rốt cuộc nhịn không được, phốc xích một tiếng cười rộ lên, chợt hướng về phía diêm khánh quốc sứ cái ánh mắt.
"Ngài.... Ngài thật sự không xử phạt chúng ta ?" Đại đứa nhỏ sợ hãi hỏi.
"Không cái kia tất yếu." Tiền không rời quay đầu hỏi diêm khánh quốc:"Hắn trộm đi tiền đuổi về đến không có? Thiếu không thiếu?" Không tra tấn này tiểu thâu coi như là việc thiện , nhưng tiền không thể không công tặng người.
"Đuổi về đến đây, bất quá.... Thiếu hai quả tiền bạc."
"Các ngươi...." Tiền không rời muốn nói câu ngoan nói, nhưng tâm lại nhuyễn xuống dưới:"Quên đi quên đi, không khó cho các ngươi, còn không mau đi!"
"Cám ơn.... Cám ơn đại nhân ân điển." Kia đại đứa nhỏ vội vàng cảm tạ một câu, theo sau lôi kéo kia tiểu tử nhanh tay chạy bộ đi ra ngoài.
Tiền không rời mày nhíu một chút, khe khẽ thở dài. Khởi thân, nhìn đến diêm khánh quốc cặp kia tràn ngập nghi hoặc ánh mắt, tiền không rời vừa tức vừa cười:"Như thế nào? Không biết ta vì cái gì làm cho bọn họ đi?"
"Không biết.... Ngài chỉ điểm hai câu đi."
"Vừa rồi kia nha đầu thủ ngươi cũng thấy đấy, tuy rằng ngoan bẩn, nhưng thực tinh tế, đó là một đôi nuông chiều từ bé thủ, kia nha đầu mặt mạt càng bẩn. Nhưng thật ra nhìn không ra cái gì đến, bất quá ngươi chú ý không chú ý kia tiểu hài tử. Mi thanh mục tú , rất có một phen phú quý khí."
Diêm khánh quốc hồi tưởng một chút, gật gật đầu.
"Chúng ta vào nhà tiền hắn đã khóc, chắc là bởi vì hắn tỷ tỷ trách hắn không nghe lời, chính mình đưa lên cửa, đánh hắn một bạt tai, bất quá.... Khi ta nói muốn đem hắn tỷ tỷ ném tới độc xà hố lý khi. Kia tiểu hài tử nhưng không có khóc, nhất là ở bọn họ tỷ đệ hai cái xa nhau thời điểm, cái loại này trầm mặc mà kiên nghị biểu tình.... Thật sự không nên xuất hiện ở một cái đứa nhỏ trên người, bình thường tiểu hài tử nghe thế loại sự, đã sớm gào khóc ."
"Ta vào nhà thời điểm, cái kia tiểu hài tử không dám nhìn ta, nhưng là nghe được ta muốn đem hắn tỷ tỷ ném tới độc xà hố lý khi, hắn ló nhìn kỹ ta vài mắt. Hắn ánh mắt lý không có nhiều lắm cừu hận, ha ha.... Có lẽ loại này tiểu hài tử còn không hiểu được cái gì là cừu hận đi, khả hắn làm cho ta cảm giác được, hắn tưởng chặt chẽ đem của ta bộ dáng ghi tạc trong lòng, loại này ánh mắt.... So với cừu hận còn muốn đáng sợ."