Part 6

10 0 0
                                    

 Đế quốc sóng to chính văn thứ nhất cửu thất chương hộ độc

Thứ nhất cửu thất chương hộ độc

Làm dương xa kinh mang theo nhân trở về sau, tiền không rời đã muốn làm tốt tất cả chuẩn bị, trình đạt mệnh lệnh diêm khánh quốc mang theo quân đội tiếp tục nghỉ ngơi, chờ sắc trời gần hoàng hôn khi tái về phía trước tiến lên, mà chính hắn mang theo hai mươi dư danh thân vệ bỏ đi áo giáp, cho rằng thành gia đinh bộ dáng, hộ ở tiền không rời xe ngựa chung quanh.

Lấy tiền không rời thân phận địa vị tưởng không chọc người chú ý tiến vào luyện thị huyện, kia căn bản không có khả năng, mang ít người , trình đạt lo lắng, mang nhiều người , thân vệ nhóm thân kinh bách chiến, tự nhiên lộ ra khí thế lại không có biện pháp che lấp, chẳng làm cho tiền không rời giả trang thành một cái du lịch tiểu quý tộc, như vậy còn có thể đỡ.

Luyện thị huyện cảnh tượng pha làm cho tiền không rời tán thưởng, này phồn hoa trình độ so với Phúc Châu phủ đến cũng chỉ là hơn một chút, một cái là huyện, một cái là phủ, quy cách kém cách xa, tiền không rời đối nghi châu dồi dào cũng có khắc sâu lý giải.

Trương hiền nơm nớp lo sợ ngồi ở xe ngựa trung, ngay cả đầu cũng không dám ngẩng lên, hắn không biết nhìn cái gì địa phương hảo, nhìn chằm chằm tiền không rời xem, sợ nhạ tiền không rời sinh khí, nhìn chằm chằm di động nhu xem, chẳng phải là làm cho người ta sinh khí sao? Cho nên trương hiền đơn giản cúi đầu.

Dương xa kinh thấp giọng giới thiệu chính mình chứng kiến sở nghe thấy, bất quá hắn chính là thô sơ giản lược tìm hiểu một chút luyện thị huyện tình huống, biết đến này nọ rất hạn, tiền không rời một cái hỏi lại, sẽ đem hắn hỏi trụ, cuối cùng tiền không rời không nghĩ làm cho dương xa kinh quá mức xấu hổ, rõ ràng nói cái gì cũng không nói , chỉ nghe dương xa kinh một người nói.

Này đoàn người hấp dẫn không ít luyện thị huyện bình dân chú ý, mọi người ánh mắt đều chăm chú vào cưỡi tuấn mã, vênh váo tự đắc 'Bọn gia đinh' trên người, cũng rất ít có người chú ý tiền không rời xe ngựa. Kỳ thật tiền không rời xe ngựa là thực thô lậu . Bên trong trang hoàng được không là một khác mã sự, từ bên ngoài nhìn lại, thùng xe có vẻ có chút rách nát, thùng xe thượng tràn đầy lầy lội không nói, sơn còn bóc ra hơn phân nửa, lộ ra thiển màu xám mộc chất. Tiền không rời cũng không phải một cái ham mê tiết kiệm nhân, cố ý đem xe ngựa muốn làm thành như vậy là vì phòng ngừa lọt vào ám sát.

"Trương hiền. Nơi này có cái gì hảo nơi đi không có?" Tiền không rời buông bức màn, thấp giọng hỏi nói.

"Đại nhân. Vẫn đi phía trước đi, có một tòa mười dặm phiêu hương lâu, nơi đó mặc kệ ở khi nào thì, đều có rất nhiều khách nhân."

"Hảo, phải đi nơi đó đi."

Không lâu sau, xe ngựa ngay tại mười dặm phiêu hương lâu tiền dừng, có hai cái tiểu tiểu nhị cười theo mặt đón đi lên. Trong miệng nhất điệt thanh kêu:"Lão gia, đi rồi xa như vậy lộ, nhất định mệt mỏi đi, tiến vào giải giải lao tốt lắm, chúng ta phiêu hương lâu chỉ có ngài nói không nên lời , không có chúng ta làm không được !"

Đế Quốc Cuồng LanWhere stories live. Discover now