Part 10

25 0 0
                                    

Đế quốc sóng to chính văn đệ tam linh tám chương hoả hoạn

Đệ tam linh tám chương hoả hoạn

Hoàng thành phong ba đối một người là không có gì ảnh hưởng , thì phải là Uất Trì long nghĩa, mặc kệ là tiền không rời thắng vẫn là trầm đào, đoạn qua chiếm cứ thượng phong, hắn Uất Trì long nghĩa vẫn như cũ có thể nhàn nhã quá hắn ngày, Uất Trì long nghĩa hiện tại tuy rằng là tiền không rời thân vệ, nhưng hắn đối tiền không rời cũng không có cái gì cảm tình, khúc ý nịnh hót hoàn toàn là vì nhân ở dưới mái hiên bất đắc dĩ mới không thể không làm phản ứng.

Uất Trì long nghĩa rất khoái nhạc tiêu sái ở trên đường cái, mấy ngày hôm trước hắn còn tại cảnh cáo chính mình không thể lâm vào cảm tình vực sâu, bởi vì đó là một đoạn tất nhiên hội chết non cảm tình, thiện lương hoa xuân mai tuyệt không hội cam tâm gả cho một cái từng làm xằng làm bậy Uất Trì long nghĩa, nhưng là đến hiện tại, hắn đã muốn vô lực khống chế chính mình cảm tình .

Ngày hôm qua hoa xuân mai nói nàng muốn nhìn một chút nhất phóng hoa quỳnh rốt cuộc là cái gì bộ dáng , hôm nay Uất Trì long nghĩa liền quản gia lý quý báu mặc đàm vụng trộm dẫn theo đi ra, mỗi một lần cúi đầu nhìn đến đã muốn dài ra tiểu cốt đóa, sắp tới sẽ nở rộ mặc đàm, Uất Trì long nghĩa chính là một trận cao hứng.

Có câu nói rất đúng, hết cùng lại thông, còn có một câu, kêu: Vui quá hóa buồn!

Uất Trì long nghĩa đi qua một cái góc đường, lọt vào một cái tiểu hồ đồng, phía trước chính là hoa xuân mai thuê trụ phòng ở , kia thật sự là một cái thiện lương lại tự cường hảo cô gái! Mang theo đệ đệ đến hoàng thành nương nhờ họ hàng, lại phát hiện thân thích sớm đã bàn đến tha hương, chỉ phải thuê ở một gian tiểu phòng ở, mỗi ngày lý dựa vào làm thêu mới duy trì chính mình cuộc sống, loại này ngày đương nhiên là phi thường nghèo khổ , nhưng Uất Trì long nghĩa mỗi một lần tưởng giúp hoa xuân mai, hoa xuân mai đều kiên quyết không cần Uất Trì long nghĩa tiền, làm cho nóng nảy, hoa xuân mai liền khóc lớn không chỉ. Điều này làm cho Uất Trì long nghĩa là lại sinh khí lại đau lòng, còn có vài phần kính nể.

Hôm nay hẳn là khuyên như thế nào nói tiểu mai đâu? Uất Trì long nghĩa trong lòng trung suy tư về, mấy ngày nay hắn cơ hồ mỗi ngày đều phải theo trong nhà trộm này nọ, rốt cục tích góp từng tí một hạ nhất bút tiền, cũng ở phong vân tướng quân phủ phụ cận mua một chỗ tiểu phòng ở, hắn hy vọng hoa xuân mai có thể bàn đi qua ở lại, nhưng lại lo lắng cho mình đầu lưỡi bổn. Không đem nói hiểu được, tiểu mai tính tình là thực quật cường . Muốn làm không tốt, nàng sẽ cự tuyệt chính mình hảo ý .

Đi đến trước cửa, Uất Trì long nghĩa suy nghĩ bị kéo lại, hắn nhìn đến viện môn thế nhưng sập ở trong viện, đây là có chuyện gì? Ngay tại Uất Trì long nghĩa kinh ngạc thời điểm, phòng ở trung đột nhiên truyền ra một tiếng mỏng manh cầu cứu thanh.

Uất Trì long nghĩa tóc gáy đều phải dựng thẳng lên đến đây, hắn ném chậu hoa. Đi nhanh xông đi vào, một cước đá văng ra cửa phòng, thấy được một bức làm cho hắn mục thử dục liệt thảm cảnh.

Phòng ở trung gia cụ một mảnh đống hỗn độn, hoa xuân mai bị hai cái đại hán đặt tại thượng, quần áo thoát phá, lộ ra trắng noãn da thịt, nàng hai chân cuốn khúc gắt gao cũng cùng một chỗ, một cái đại hán ở ôm hoa xuân mai miệng. Hơn nữa ấn hoa xuân mai hai tay, mà một cái khác đại hán tắc đang ở giải hoa xuân mai khố váy.

Đế Quốc Cuồng LanWhere stories live. Discover now