Part 7

6 0 0
                                    

 Đế quốc sóng to chính văn thứ hai nhất thất chương hoa rơi nước chảy đều không tình

Thứ hai nhất thất chương hoa rơi nước chảy đều không tình

Thiên uy quân sải bước lui lại thủy cho một phong thơ, đó là quế đồng tự tay viết thư nhà, tín trung cực lực khẩn cầu quế minh đình chỉ đối địch quân sự hành động, hai phương hưu binh ngưng chiến.

Chữ viết có rõ ràng, có mơ hồ, nguyên nhân vô hắn, quế đồng là chảy nước mắt viết xong này phong thư , một cái quý tộc khuê tú cho dù có vài phần ý nghĩ, của nàng ý nghĩ đã ở thời gian dài giam cầm cùng không ngừng đe dọa hạ hỏng mất , hơn nữa ở đỗ binh nói nếu quế minh tái khư khư cố chấp, cự không rút quân trong lời nói, sẽ dùng tối tàn khốc phương pháp xử tử nàng, quế đồng đem sở hữu hy vọng đều ký thác đến chính mình phụ thân trên người, tín vĩ cầu xin đau khổ chi ngữ, quả thực làm cho người ta không đành lòng đọc đi xuống.

Này phong thư từ ba cái nơm nớp lo sợ nông phu đưa đến doanh trại quân đội cốc đông sườn, thiết lãng quân đoàn đại doanh trung, thiết lãng quân đoàn các tướng sĩ vĩnh viễn đều quên không được, suốt hai ngày hai đêm, quế minh cự không thấy bất luận kẻ nào, soái trướng lý đèn đuốc trắng đêm không tức, tuần tra binh lính ở soái trướng chung quanh trải qua khi, có thể nhìn đến bên trong có bóng người ở đi lại, mà thiết lãng quân đoàn cũng bị bách đình chỉ tiến công.

Ngày thứ ba, quế minh đi ra soái trướng, bộ dáng của hắn trở nên dị thường tiều tụy, cơ hồ làm cho người ta nhận thức không được, quế minh nguyên lai tóc cùng râu nguyên bản là hắc bạch giao nhau , hiện tại tóc trở nên tuyết trắng, chòm râu tắc trở nên dị thường thưa thớt, cũng không biết là tự nhiên bóc ra vẫn là bị thống khổ quế minh thu xuống dưới, hắn hốc mắt hãm sâu, hốc mắt phát thanh, giống như quỷ mị, duy nhất làm cho thiết lãng quân đoàn các tướng sĩ phấn chấn , chính là quế minh ánh mắt so với trước kia càng thêm lợi hại .

Quế đồng đã muốn rơi vào địch thủ thời gian dài như vậy, nhưng là thiên uy quân vẫn không có đem quế đồng đổ lên trước sân khấu, tại đây thời khắc mấu chốt đột nhiên đưa tới phong thư nhà. Này dụng ý đã muốn phi thường rõ ràng , hoặc là thiết lãng quân đoàn lui binh, hoặc là quế đồng phải trả giá đại giới! Một người vận mệnh căn bản không thể cùng quốc gia đánh đồng, nếu chính mình vì nữ nhi lui binh, chẳng những hội trở thành tội nhân thiên cổ, còn thành trò cười nhân vật chính, quế gia cũng sẽ lưu lạc đi xuống. Này lựa chọn tuy rằng phi thường thống khổ. Nhưng cũng không khó làm ra đến!

Hơn nữa quế minh trong lòng còn có một hy vọng, hắn cho rằng tiền không rời tuyệt không dám dễ dàng khó xử quế đồng! Thiên uy quân bị giết ngay tại trước mắt . Quế đồng thành đối phương mạng sống duy nhất cứu thân phù, làm sao có thể dễ dàng hủy diệt? Quế minh cho rằng chỉ cần chính mình mãnh đánh mãnh truy, tiêu diệt thiên uy quân sinh lực, đem đối phương đẩy vào tuyệt cảnh sau, tái cùng bọn họ đàm phán, đáp ứng bọn họ điều kiện cũng không thường không thể.

Cho nên cuối cùng, quế minh hạ lệnh thiết lãng quân đoàn lại bắt đầu tiến công, hơn nữa tiến công cường độ so với trước kia lớn không ít. Bên trong thậm chí tràn ngập bất kể đại giới hương vị.

Đế Quốc Cuồng LanWhere stories live. Discover now