Part 5

10 0 0
                                    


Đế quốc sóng to chính văn thứ nhất lục linh chương hàng tướng lập kế hoạch

Thứ nhất lục linh chương hàng tướng lập kế hoạch

Nam tinh thành một trận chiến mà định, nghi châu cảnh nội trừ bỏ thiết lãng quân đoàn kia hai ngàn kỵ binh ở ngoài, không nữa có thể cùng Phúc Châu quân đối kháng quân đội chính quy , bất quá tiền không rời thám báo tìm kiếm không đến kia hai ngàn kỵ binh hành tung, địa phương khác cũng tìm không thấy dấu vết, tiền không rời suy đoán bọn họ nhiệm vụ chính là phong tỏa xích thủy hà, chặt đứt Phúc Châu viện quân, lấy phối hợp còn lại quân đội bao vây tiễu trừ xâm nhập nghi châu cảnh nội Phúc Châu quân.

Đáng tiếc là nghi châu không nữa cái gì còn lại quân đội , kia hai ngàn kỵ binh ngược lại thành một mình.

Nam tinh thành phá làm ngày bình minh, dương phi tuấn cùng thiếu sơn một trước một sau chạy tới nam tinh thành, nghe được bọn họ khóc kể, tiền không rời trong lòng thực tại có chút ảm đạm, bất quá hắn chỉ có thể ôn ngôn khuyên giải an ủi dương phi tuấn cùng thiếu sơn vài câu, khiến cho bọn họ đi xuống hảo hảo nghỉ ngơi .

Tiền không rời mặc dù không phải cái loại này trừng mắt tất báo nhân, nhưng bốn ngàn nhân bỏ mình cũng không phải có thể cười mân ân cừu việc nhỏ, đối thiết lãng quân đoàn thượng tướng quế minh mà nói, ba ngàn kỵ binh bỏ mình lại càng không là việc nhỏ, tiền không rời hiểu được thù này đã muốn kết định rồi! Theo trước mắt mà nói, bằng năng lực của hắn còn không thể theo chiến lược chiến thuật thượng đả kích quế minh, nhưng là tiền không rời ý nghĩ luôn luôn thực linh hoạt, minh không được là có thể đến ám , nếu người ta có thể đến ám sát hắn tiền không rời, như vậy, hắn làm ra phản kích cũng là có thể lý giải ! Ám sát quế minh đương nhiên phi thường khó khăn, bất quá nếu ám sát quế minh người nhà hẳn là dễ dàng nhiều lắm!

Không phải đã muốn kết thù sao? Không phải sớm muộn gì đều phải cùng quế minh ngay mặt đối kháng sao? Theo này ý nghĩ đi xuống tưởng, đối mặt một cái bình tĩnh quế minh hảo đâu vẫn là đối mặt một cái điên cuồng quế minh hảo? Nếu thay đổi người khác, e ngại cho quế minh uy danh. Là không dám chọc giận quế minh , nhưng tiền không rời là cái gì nhân vật?! Cho dù hắn không tìm quế minh báo thù, quế minh cũng tới tìm hắn vì chính mình thuộc hạ báo thù , như vậy, theo chiến lược chiến thuật góc độ đi lên nói, một cái bình tĩnh quế minh yếu so với một cái điên cuồng quế minh đáng sợ nhiều lắm!

Lên trời muốn cho ai diệt vong, tất trước khiến cho điên cuồng! Tiền không rời không sợ quế minh nổi điên. Hắn chích lo lắng quế minh không đủ điên!

Dàn xếp hảo dương phi tuấn cùng thiếu sơn sau, tiền không rời đem cố kiên kêu vào chính mình soái trướng. Thấp giọng thương nghị thời gian rất lâu, cố kiên mới vội vàng rời đi.

Tiếp theo, tiền không rời hạ lệnh thám báo tìm tòi bán kính mở rộng, tuy rằng hắn phỏng chừng kia hai ngàn kỵ binh còn xem xét ở xích thủy phụ cận, nhưng ngoài ý muốn tùy thời có thể phát sinh, vẫn là cẩn thận một chút hảo.

Xuống chút nữa, chính là triệu kiến nam tinh thành thượng hàng tướng . Kỳ thật ở tiền không rời ở sâu trong nội tâm, chưa từng có sát phu không rõ khái niệm, đương nhiên, hắn là sẽ không minh mục trương đảm sát phu . Liền lấy hắn cái thế giới kia tư đại lâm cách lặc cùng liệt ninh cách lặc vì ví dụ, tại kia hai lần chiến dịch trung, trước trận đầu hàng đức quân có mấy chục vạn nhân, nhưng đợi cho chiến hậu, có thể sống trở lại Đức quân nhân không vượt qua nhất vạn. Còn lại binh lính, toàn bộ đều ở đủ loại gian khổ, ác liệt lao chỉ trung chết đi , tù binh doanh nội ùn ùn đủ loại hành hạ đến chết, thẳng đến chiến hậu vài thập niên mới trồi lên thủy diện, đã bị đại chúng chú mục.

Đế Quốc Cuồng LanWhere stories live. Discover now