bắt đầu từ chap này mình sẽ thay Lee Chan Hee bằng ChunJi thay vì tên thật nhé
Hôm nay là sinh nhật của cô, Yong Junhyung không trở về ,cô quyết định đi ra biển cho khuây khỏa, bởi vì cô rất thích biển,thích cái cảm giác chạm chân lên cát, sóng biển xô vào chân...
chạm rãi đi trên bờ cát, thả hồn vào với biển...
Ji Yeon...là cậu phải không ?.
giật mình bởi tiếng gọi của ai đó sau lưng,quay lưng lại thật là bất ngờ, người vừa lên tiếng gọi cô không ai khác chính là Krystal - cô bạn thân 1 thời của cô.
Krystal ?
Nhìn quá bên cạnh Krystal, càng làm cô sốc hơn nữa, Chẳng phải là Yong Junhyung sao, anh ấy hôm nay bận đi cùng Krystal nên không về nhà...Cũng đúng thôi, danh nghĩa cô chỉ là tình nhân nhỏ lây cớ gì đòi hỏi chứ...
Ji Yeon không ngờ gặp cậu ở đây,bác Park có nói cậu vào Seoul nhưng mình không biết thông tin cậu ở đâu...dạo này cậu như thế nào ?
Vừa nói Krystal vừa ôm chầm lấy Ji Yeon như những người bạn lâu ngày chưa gặp,thật tình cảm.
Krystal, mình vẫn ổn ! cậu tới đây du lịch sao?
...Vừa nói Ji Yeon vừa liếc nhìn Yong Junhyung nhưng nhìn vẽ mặt thờ ơ, như thể mọi chuyện chẳng liên quan tới mình của anh,cô lại thấy tự cười nhạo cho mình, cô là gì mà lại chờ mong 1 lời giải thích từ anh chứ.
Mình tới với anh Junhyung.
Ji Yeon, mình xin lỗi, không kịp chuẩn bị quà sinh nhật cho cậu, mình hứa sẽ bù cậu thật nhiều nhé.
Ánh mắt Yong Junhyung có chút cau mày, hóa ra hôm nay là sinh nhạt của cô ta sao.
Anh Junhyung, anh còn nhớ Ji Yeon chứ...
Yong Junhyung chỉ nhếch mép khẽ gật đầu.:
Park tiểu thư...
Yong tổng, chào anh,lâu rồi không gặp
Không sao, còn nhiều sinh nhật mà thêm 1 tuổi là già thêm thôi...nhưng không có quà của cậu mình ăn không ngon ngủ không yên đâu...
cậu vẫn thế...hihi...yên tâm
Anh Junhyung, chúng ta và Ji Yeon lâu rồi mới gặp được, chúng ta vào quán nước nói chuyện nhé..
cứ theo ý em đi...
" phải xa nhau thì mới biết...."