chap 7

5.8K 49 1
                                    

Trở lại với Yong Junhyung sau khi lôi cô ra khỏi nhà ChunJI như con thú điên khát máu,Junhyung đẩy cô vào ô tô và đóng sập cửa lại không thèm nói thêm 1 lời nào, rồi phóng xe vụt đi, không liếc mắt xem tình hình cuả cô liệu có ổn hay không...

Ji Yeon sợ hãi len lén liếc nhìn hắn, hàn khí tỏa ra từ người hắn thật đáng sợ...cô vừa lấy tay giữ lấy mũi cầm máu vừa cúi gằm mặt xuống...trông thật đáng thương..

Yong Junhyung liếc nhìn khuôn mặt Ji Yeon trong 1s nhìn thấy cô ủ rũ như con cún con bị tội ngồi im chờ trách phạt vậy...vừa muốn mắng 1 trận cho hạ hỏa hết cơn nộ khí trong lòng nhưng vừa thấy buồn cười, khóe môi không tự chủ nhếch lên thành đường cong hoàn hảo...

Cùng lúc đó không hiểu ma xui quỷ khiến gì mà Ji Yeon đưa mắt lên nhìn hắn, bắt gặp nụ cười quỷ dị thì trơ mắt ra ngây ngốc nhìn không chớp mắt...

Ném cho cô 1 chiếc khăn tay, không chừa lại chút mắt mũi nào cho cô :

Lau nước miếng trên khóe miệng của cô đi, không cần nhìn như thế đâu, tôi tự biết mị lực của tôi như thế nào...tiện thể cầm máu lại, tôi không muốn máu của cô làm bẩn ô tô của tôi dù chỉ là 1 giọt...

Nghe câu nói của hắn làm cô không biết giấu mặt vào đâu,càng cúi gầm mặt xuống không dám ngẩng đầu lên..,đưa tay cầm chiếc khăn từ tay hắn vô tình chạm vào tay hắn,như 1 luồng điện cô vội rụt tay lại...

Nhìn hành động phản ứng của cô, Yong Junhyung cau mày,có cần phản ứng mạnh như vậy không...nhìn lại bàn tay mình thấy có vệt máu của cô lan sang tay mình...

Kít....................Yong Junhyung bẻ gập tay lái mạnh mẽ quay đầu xe lại...

Do quán tính nên Ji Yeon giật người về phía trước đau điếng, kêu lên :

Anh không cần trả thù tôi như vậy chứ,đau chết mất...

Anh không thèm để ý tới phản ứng gay gắt của cô,nhấn ga phóng nhanh trên đường, không thèm liếc mắt nhìn thêm lần nào...không xem cô vào trong mắt.

Đi vào bệnh viện....

Không cần,em không sao, chỉ cần nghỉ ngơi là được...Ji Yeon 1 hai không chịu vào...

Cô có quyền từ chối sao...nên nhớ quyền quyết định là ở tôi...Yong Junhyung độc đoán nói...

Ji Yeon không nói gì thêm mà lẽo đẽo theo chân Yong Junhyung như 1 chú cún con biết nghe lời chủ...

Tình hình như thế nào...?

Yong tổng, cô ấy cần được nhập viện để điều trị,có thể phẫu thuật nhưng cũng có thể điều trị bằng hóa trị liệu...tuy nhiên...

Tuy nhiên sao...

cả 2 trường hợp khã năng thành công không cao, chỉ khoảng 25 %, mong 2 người nên suy nghĩ kĩ...

em không muốn mạo hiểm làm phẫu thuật,em không muốn chữa bệnh như thế...

im lặng 1 chút đi...

nhưng em là bệnh nhân cơ mà...?

Em không có quyền phát ngôn (úi, có người gọi em kìa....

Thiên Thần Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ