p/s: mn ơi,vote lấy tinh thần đọc tiếp nhá ^^ (đùa thôi)
Ngoài biển ? Chun Ji có chút lo lắng, có khi nào Yong Junhyung làm liều không ? có thể lắm chứ !
- Trông chừng cậu ấy thật tốt, không được để chuyện gì xảy ra, nếu không văn phòng thám tử của ông cũng được đi điều tra chim cánh cụt ở nam cực đó
- Vâng ....vâng ...thưa Lee thiếu gia...chào cậu ....Nghe cuộc điện thoại run run mà mồ hôi vã ra như tắm, làm cho người giàu cũng không phải sung sướng gì...
- Alo! Yong Bá, tìm thấy tung tích của Junhyung rồi, mọi người đừng lo lắng, cậu ấy đang ở Kang Nam vẫn tốt, chiều nay, con sẽ bắt máy bay ra Ngoài đó ngay, Bá mẫu cứ yên tâm...
- Dạ...Dạ...con biết...
Cúp ngay máy xuống, Chun Ji lại thở dài Yong Junhyung..a Yong Junhyung... làm bạn thân của cậu cũng thật khổ mà...
- Ely ! đặt vé máy bay ra Kang Nam ngay chiều nay cho tôi...
- Vâng thưa tổng tài....
Yong Junhyung chìm xuống nước, rồi lại ngoi lên để thở, nhưng mọi việc không như chúng ta nghĩ 5s sau anh lại chìm xuống nước, không thấy bóng dáng đâu cả ?....không 1 chút dấu vết, dường như anh cũng biến mất như Ji Yeon đã từng biến mất bên cạnh anh....
- Có người chết đuối...mau cứu người...tiếng hét của ai đó vang lên...
Bóng đen lao xuống nước lôi Yong Junhyung lên....
Yong Junhyung lơ mơ....không hiểu chuyện gì đang xảy ra, tự dưng lại có 1 kẻ không đâu lôi anh từ dưới biển lên bờ, 1 hai đòi kéo anh lên....
Tức khí anh lại vùng ra lao xuống biển....
Người kia vừa cố gắng lôi anh lại vừa hét...Yong Thiếu gia, cso chuyện gì thì từ từ nghĩ, tại sao lại nghĩ quẩn như thế mà đi tự tử...
- Tự tử ? Nghe xong câu nói của gã đàn ông kia, Yong Junhyung bỗng chốc bất cười ha hả...- Bị điên sao mà nói tôi tự tử ...
Nói rồi mặc kệ hắn ta lơ ngơ còn chưa tiêu hóa hết thông tin, Yong Junhyung lại 1 lần nữa lao xuống nước...
Ở đó trong rặng san hô sặc sở kia, cô ấy ở đó....
Cuối cùng anh cũng mang được nó lên (hô hố các bạn hố rùi, ai nói Junhyung iu quý của tui tự tử đâu)...
Ôm nó lên bờ như nâng niu 1 vật trân trọng nhất trên đời...
nhẹ nhàng mở chiếc hộp khi lên tới bờ cát...trong đó có 2 phon bì 1 lớn 1 nhỏ...cầm lấy chiếc phong bì nhỏ...
" - Anh Junhyung ! em đã cho vào đây thứ mà em cho là quán trọng nhất rồi, anh cũng làm thế đi...rồi sau này qua đám cưới vàng rồi đám cưới bạc chúng ta sẽ lấy nó lên cho con và cháu của chúng ta xem,xem cha mẹ chúng nó ngày xưa như thế nào, hạnh phúc ra sao ?
- Ji Yeon em còn muốn chơi trò trẻ con truy tìm kho báu đây chứ ?
- Không có ! em muốn thế mà ! Yong Junhyung anh đồng ý đi....mà......được không ?
Vừa nói Ji Yeon vừa ra sức ôm vai bá cổ Yong Junhyung vừa thì thầm vào tai anh... - nếu không em sẽ nghi ngờ anh...có...?
thổi 1 hơi vào tai Yong Junhyung, Ji Yeon ôm bụng cười khúc khích...