chap 13

4.2K 36 9
                                    

- Tôi phải đi tìm cô ấy, rõ ràng tôi đã nhìn thấy Ji Yeon, vợ tôi còn sống...

- Yong Tổng anh say quá rồi..tôi đưa anh về khách sạn...!

- Bỏ ra tôi phải tìm cô ấy...Ji Yeon em ở đâu...?

Cuối cùng Ahreum cũng mang Yong Junhyung về tới phòng khách sạn...

Ôm chầm lấy cô trong vòng tay, Yong Junhyung không ngừng gọi tên Ji Yeon, cô thầm chua xót...

- Ji Yeon...đừng bỏ anh, được chứ...

- Em không đi đâu cả ? lời nói ra mà nước mắt tuôn trào trên khuôn mặt Ahreum...

Tỉnh dậy ôm đầu, có lẽ ngày hôm qua anh đã uống quá nhiều chăng. Bất ngờ khi nhìn thấy trang phục không Đàng hoàng, nhìn căn phòng ở đó bên cạnh cửa sổ 1 cô gái Đang đứng cạnh đó, quấn xung quanh bởi chiếc khăn tắm...

Nhìn vết lạc hồng trên tấm ga giường trắng xóa, Junhyung Giật mình...Đêm qua...

- Thư Kí Lee...đêm qua...

- Đêm qua, chúng ta đã qua đêm...vậy thôi..

Chậm rãi mặc đồ...Yong Junhyung rút ví ra...tấm ảnh Ji Yeon rơi ra...Nhặt nó lên nâng niu,Junhyung rút 1 xếp tiền ra đưa cho cô...

- Xem như không có chuyện gì xảy ra đi, chẳng phải các cô gái như cô đều cần tiền sao ?

cố nuốt nước mắt vào trong...Ahreum quay mặt lại nhìn anh...

- tiền ai mà không cần...cầm lấy tiền trên tay Yong Junhyung...cứ xem như là tình 1 đem, cũng đừng nhắc lại nữa...

Yong Junhyung bở ra khỏi phòng không nhìn thêm cô lần nào nữa, nước mắt cô không kìm chế được thi nhau rôi xuống sàn nhà...

- Yong Junhyung...

Đối diện với Yong Junhyung, khuôn mặt của 2 người như chưa có chuyện gì xảy ra...

- Chiều nay chúng ta phải sang Nhật bản gấp bên đó hình như có chuyện với hợp đồng mới kí kết....

- Đặt vé máy bay đi....

- Vâng...Yong tổng...

- Có chuyện gì sao ?

- Tôi có thể ra ngoài có chút việc riêng...

- Được...

Đứng trước mộ của người phụ nữ, cô Mỉm cười:

- mẹ con đã trở về...

- Alo anh Lee Joon, chiều nay em sẽ qua Nhật, anh sắp xếp mọi chuyện ở nhà nhé....

- Vâng...chào anh...

3 ngày tại đất Nhật xa lạ, không khí lạnh làm Ahreum không quen, cô thường xuyên bị lên cơn hen bất ngờ...

- Thư kí Lee...cô không sao chứ...? Yong Junhyung lo lắng hỏi dồn cô, khi thấy Ahreum, sắc mặt tái nhơt đổ gực người xuống sàn nhà, ôm lấy ngực mà thở....

- thuốc...thuốc...túi xách....

vội vàng đổ túi xách của Ahreum ra sàn nhà, tìm thuốc, đột nhiên Yong Junhyung khựng lại...chiếc hộp này...vội cho nó vào túi quần mình, anh Lấy hôp thuốc trị hen cho Ahreum...

Thiên Thần Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ