- không loại trừ khả năng có thể là kẻ thù của cậu...cậu làm nhiều điều xấu như vậy...
- Chun Ji đây không phải là lúc kể tội tôi...tôi đang theo 1 chiếc xe khã nghi, trên hướng ra sân bay...
- Sân bay...lẽ nào...
- L...
- cậu cũng cho người tới đó đi...?
- Được...
Chạy hết tốc lực...đuổi theo chiếc xe...Yong Junhyung cuối cùng cũng nhìn thấy bọn họ hộ tống 1 cô gái rất giống Ji Yeon đi vào sân bay, vôi vã chạy theo...
Ji Yeon...tóm lấy tay cô gái, nhưng khi xoay người lại thì....không phải...chết tiệt...
Yong Junhyung chào mừng anh đuổi theo chúng tôi thành công, nhưng rất tiếc...Gã đàn ông chép miệng...
Tóm lấy cổ áo gã, Yong Junhyung rít lên...;
- Cô ấy đâu, nếu các người dám làm gì cô ấy, tôi sẽ cho các người, thiên đường không nhận, địa ngục vẫy chào...?
- Anh uy hiếp tôi sao...?
- Anh...Đại ca gọi..bảo gặp Yong Junhyung...
thả cổ áo hắn ra, Yong Junhyung tóm ngay lấy điện thoại...
- cô ấy ở đâu...
- bình tĩnh đi Yong Tổng, chẳng phải báo chí ca ngơi anh là người giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống cơ mà...vậy mà...
- đừng để tôi phải hỏi thêm nữa...
- Rồi...rồi...Yên tâm, tôi chăm sóc vợ anh rất tốt...
- tốt hơn hết là như thế...nếu không, đừng trách tôi...
- số nhà....đường... tôi chờ anh đến đón vợ ở đó...
ném luôn chiếc điện thoại xuống sàn, Yong Junhyung bỏ ra xe...để cho tên kia, ngơ ngẫn vì tiếc điện thoại...
Rầm...cánh cửa phòng bật mở...
- Wellcome....wellcome...chào mừng anh tới với chúng tôi, Yong tổng...
- Cô ấy đâu...
- đừng lo, cô ấy đang ngủ trong phòng...
- các người muốn gì...
- Rất thẳng thắn...chúng tôi muốn mạng của anh và Cô ta...
- anh...không được làm hại Jin - L...
-ngu ngốc....
- Haha, anh tin tưởng tôi sao...Yong Junhyung nói đúng...ngươi thật ngu ngốc...đừng bao giờ làm ăn với xã hội đen mà không biết rõ về họ...
- Anh...anh...
- Trói hắn ta rồi mang ra ngoài...
- anh không được làm hại Jin, nếu không tôi sẽ không tha cho anh đâu
- nực cười muốn lấy mạng của tôi ư, có khả năng đó không....
- Yong Junhyung, Dừng đánh giá người khác quá thấp...
- Ngươi không đáng để ta cho vào mắt...
- Ngươi...
- Nhìn khảu súng dí sát vào đầu minhg, Yong Junhyung không mảy may gấp gút...