chap 6

6.4K 53 0
                                    

p/s: fic này gắn mác 16+ luôn nhá mấy pạn ;))

Bệnh nhân: Ji Yeon tuổi 20.

Địa chỉ xx

chuẩn đoán : xuất huyết dạ dày

Kết luận sau khi chụp phim, kiểm tra : ung thư dạ dày, hậu giai đoạn 2.

Biện pháp: cần phẫu thuật sớm nhất đễ bảo toàn tính mạng...

Khả năng : thành công chưa xác định

Bác sĩ :

XXX

Hoá ra cô sắp chết à! Cô tưởng chết dễ dàng thế sao, tôi mua cô từ cha cô mà để cho cô chết dễ dàng thế sao...tôi mua cô thì sống hay chết không phải là việc của cô mà là do tôi quyết định..

Yong Junhyung rút điện thoại ra và gọi :

Alo ! Bác sĩ Yoo...nếu ung thư hậu giai đoạn 2 thì phẫu thuạt khả

năng thành công là bao nhiêu...

Tình hình cụ thể tôi không rõ ông cứ chuẩn đoán xem...

chỉ khoảng 20 đến 35% thôi sao.

được rồi tôi biết rồi...

hắn cúp máy cái rụp.không để bên kia nói hết câu...

Yong Junhyung vơ vội đống giấy tờ khám bệnh của Ji Yeon chạy xuống nhà lái xe đi (đoán biết ngay đi đâu) ngay trong đêm...

Trong khi đó, tại nhà ChunJi, khi Ji Yeon đang ngủ thì cảm nhận được hình nhhư có ai đang chạm vào người cô, cô bừng tỉnh khỏi cơn buồn ngủ, thì nhận thấy kuôn mặt đẹp trai của ChunJi đang phóng to ngay trước mắt mình, cô có thể nhận thấy được hơi thở dồn dập cuả hắn đang phả lên người mình...

Anh định làm gì ? Ji Yeon hoảng hốt hỏi .

Anh sẽ làm gì nên làm...hắn ta trả lời với vẽ mặt thích thú...

Là sao ! Ji Yeon vẫn không hiểu chuyện gì ...Anh định "ăn" tôi...

1 nam - 1 nữ ở cùng 1 phòng thì có thể làm gì khác nữa sao hay là, uống nước đàm đạo chính trị sao, anh không nghĩ thế....

Anh...không được làm thế....

Tạí sao không nhỉ? Dù sao bây giờ em cuũg là ngừoi của anh không phaỉ người của Yong Junhyung thì em lo gì hắn sẽ làm gì em chứ...

ChunJi anh đừng làm bậy...

Anh không làm bậy, anh làm chuyện trong sáng thôi....

Thiên Thần Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ