Chapter 21-Drunk

4.5K 110 16
                                    

Xin's POV

A week had passed na nasa ganoong kalagayan parin si yuna,Hindi niya ako kinikibo o mga anak man lang namin,Haay sana naman gumaling na siya.

"Is my princess ready for school?"Tanong ko kay fluff na inaayusan ng yaya niya..

"Yes daddy!!!!"Masiglang sagot ng cute kong anak,magkaparehas sila ng ngiti ng mommy niya:)

"Very good!Daddy will bring you to school today,"Sabi ko naman while inaayos ang tie ko,balik office na naman ako ngayon since yuna cannot report.

Para ganado naman akong magtrabaho sa opisina ay isinama ko si Baby xand at ang yaya nito,gusto lang nakikita siya sa office,

"Behave baby girl okay?and dont mind the people who are asking you about your mommy and daddy,"Pati naman kasi si fluffey kinukulit ng mga chismosa tungkol sa family namin,ayoko naman siyang i home school dahil lang don...I want her to enjoy her childhood..

"Okay daddy!!!"She enthusiastically answered..

"Okay,where is my kiss?!"Sabay turo ko sa cheeks ko..

agad naman akong kiniss sa cheeks ng princess ko at pumasok na sa school..

Dumiretso na kami sa company,I fixed my black suit and Blue tie before confidently stepping out of the car..

*author's note:Xin on the media
section😍

"Good Morning Sir!!!"All the employees where in a straight line at the entrance.

"Good morning Everyone!:)"I smiled back at them,oo nga pala,kasama ko ang junior ko na cute na cute Na tulak2x ng yaya niya sa strolly,Binihisan ko din siya ng grey tie andblue suit haha, halos lahat ng employees Ay nangigil sakanya..tsk inagawan na naman ako ng spotilight ng babyboy namin..tsssk

As usual,Kaya ayoko dito sa office,masyadong seryiso ang environment,Dami pamg paperworks na tatapusin,Presentations too...

*yawn...

My baby is playing inside the private room here in our office,Napatingin ako sa Portrait namin magasawa dito sa office I was hugging Yuna in the picture..Sa table naman ay puno ng pictures namin,Wedding picture,Picture ng baby pa si fluff at baby xand..Napangiti ako..Kahit papaano ay namotivate akong tapusin ang mga trabaho...Namimiss ko na ang sweetness ng asawa ko...

"We are going home!!"Finally!Kinulit ko ang natutulog na si baby xand,kinagat kagat ko ang cheeks niya,without the teeth of course!

agad naman siyang nagpabuhat sakin..I carried him hanggang palabas ng building..Nagulat ako ng may ilan na namang paparazzi ang nakaaabang,hanggang ngayon pala ay di pa natatapos ang issue!Tsk!

"Siya po ba ang anak niyo Mr .Xin Lee?"Hinarangan kami ng isa sa reporters..

"Yes,he's my son"I said,with the help of our bodyguards ay dali dali na kaming nakapasok ng car..Hay..Kainis!Nasisilaw tuloy ang anak ko sa flash ng camera!

Sinundo na rin namin si fluff,para sabay na kaming lahat umuwi..Ang kukulit na ng mga babies ko..Nakakawala talaga sila ng pagod lalo na kung nanlalambing sakin..

Pagdating namin ng Mansion,sinalubong agad ako ng isa sa mga helper namin at guards,putlang putla sila..

"Sir....."Pareho silang nauutal..kinabahan na ako sa kung ano mang gusto nilang sabihin kaya pinapasok ko na muna ang mga bata..

"Speak now,Ano ba ang gusto niyong sabihin?"I asked them with a firm tone..

"Nawawala po si miss yuna"Sabi ng guard..

"What??!!!!!Bakit hindi niyo siya napansin?!Bilin ko ay bantayan niyo lagi ang Maam niyo!!!"To my frustration ay Nasigawan ko silang lahat..Napasapo ako sa noo ko..Saan ko hahanapin ngayon si Yuna????!!!

Para akong baliw na pumasok sa car,And drove it out..Hindi ko alam kung saan ako pupunta,Kung saan ko siya sisimulang hanapin..Napafacepalm ako..Sana naman walang nangyaring masama sakanya..

I tried to contact her friends,Pero wala talagang nakakaalam kung Nasaan siya..Nagreport na din ako sa police baka sakalaling may makakita sakanya...

*Christian calling...

"Hello?"My voice is almost squeeking dahil sa pagaalala..

"Xin,I think My friend saw yuna at the bar,I will text you the address,cge bye"He ended the call,Kasunod non ay ang address ng Bar kung saan nakita daw si Yuna..

Bar?hindi naman pumupunta sa mga ganoon ang asawa ko ah.But Ill just give it a try..

Pagpasok ko palang don ay pinagkaguluhan na ako ng mga chicks..Nginitian ko lang sila,habang binabaybay ko ang lahat ng sulok ng bar..Till a girl caught my attention..Likod palang ay kilala ko na..Napataas ang kilay ko..When did she dyed her hair ?!And its almost blonde!She turned around and I saw her in a Cropped top and skirt,Ang ikinainis ko pa ay ang mga lalakeng nakapalibot sakanya..nilapitan ko siya,She was so drunk..

"Hon!"I grabbed her arms gently..

"Xander??Xin??hehehhe"she wrapped her arms around me and started dirty dancing..She bit her lip so sexily with her blood red lipstick..Damn..She look so hot...

Even though she's so inviting,I tried to resist it and regain my senses na nasa bar kami, a lot are taking pictures.i had no choice..Binuhat ko siya palabas ng bar..She was drop
dead drunk,..

I drive till makahanap ako ng medyo private na kugat kung saan pwede ko siyang kausapin at tanungin kung anong nangyari sakanya,As soon As I stop the car.. started kissing me torridly..

"Hey..Hon??!ikaw ba yan?parang may sapi ka?"I out of the world ask her..Para siyang ibang tao..

"diba ito naman ang gusto mo?Young fun and wild?"I frowned..

"Yuna naman.."Alam ko naman na si Megan na naman ang tinutukoy niya..

Then she kissed me again,Down to my neck..Napalunok ako..Alam
kong Wala siya sa katinuan,but I miss her so much..

Hindi ko na napigilan pa ang sarili ko,I hungrily Kissed her and fastly Removed my coat..She taste alcohol,But I didnt mind..Her flat curvy abdomen was showing,in her crop top,I removed her top revealing her pink lacey bra..I was impressed when she climb on top
of me..And unbuttoned my polo..I devoured every part of her body,I miss her so much..i feel like Im in ecstasy while we are making love or I rathered say fucking wildly here in the backseat of my car..
Her every moan was like music to my ears..And her heavy breathing was like gentle winds touching my skin..

We climaxed together..

Nagulat ako ng nakita kong may luha na tumutulo sa mga mata niya..I wondered..

"why are you crying my love?"i kissed her forehead while she surrendered on top of me..

"Is she good at this?Ganito ba ang gusto mo,wild sex?Sana sinabi mo na sakin dati pa..kaya naman kitang pagbigyan eh..Kaya ko naman..."She was sobbing again..Pati ako ay mababaliw na sa mood swings niya..

"No!!Yuna!Nothing happened between me and Megan!Oh please!"I hugged her and brushed her back..

she passed out after that..Dala na rin siguro ng kalasingan ay nakatulog siya..I put on her clothes again at inayos ko ang sarili ko..bakit pa kasi ayaw niyang maniwala na wala talagang kami Ni Megan..

Where's My Daddy?[Book 2] ONHOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon