Chapter 23-Face off

4.5K 118 23
                                    

Yuna's POV

I immediately dyed my hair to its normal color again,bakit kasi kakabalik ko palang sa katinuan sasalubunngin ako agad ng interview wheeew..
"Hon,is everything ready?"xin ask me while he's still fixing his polo..

"Yes:)"sinong hindi handa?6am palang ng umaga pinapunta ko na ang pinakamagaling na stylist para ayusan ako and to make sure that my make up is on point,well alam ko naman kasi na madaming maiimbierna sakin at naghihintay na mapintasan ako hahaha.

"You look so beautiful my wife,bakit mas maganda ka pa yata ngayon kesa nung kasal natin?haha!"he chuckled.

"Malamang naman xin!This is the day na formal mo akong ipapakilala bilang asawa mo dapat lang na makita nila kung bakit patay na patay ka sakin!"*tongue out...

"Fine!!!Fine!!Haha I dont wanna argue with that hindi lang patay na patay kung hindi nabuhay sa paggiging bangkay para sayo"He said.

I backhugged him sabay singhot sa mabango niyang perfume,smells divine..

"Oh..tssk..Dont tempt me,baka macancel ang interview wala sa oras"He pouted,hindi ko alam kung matatawa ako sa itsura na seryosong seryoso siya..

Bago may maganap na malaswang pangyayari ay magdecide na kaming pumunta sa studio mahirap na baka abutin pa ng traffic..Ilang minutes ay nakarating na kami,Our gold hummer parked at the entrance,at pagkababa palang ni xin ay sinalubong na agad siya ng camera flashes..inalalayan niya ako sa pagbaba and escorted me..Full of confidence naman ako with my classy black dress..

Nagulat ako dahil akala ko konti lang ang tao,grabe ang daming fans ng asawa ko,well ang ikinairita ko lang karamihan dito ay fanbase nila ni megan,sige lang,Hindi naman ako pikon slight lang haha.chos sabay hair flip...

"Welcome to the show Mr and Mrs Lee!!!"The hosts welcomed us,I gave a shy smile to everyone..I admit sanay akong makipaghalubilo sa mga tao pero hindi sa ganitong kadami..huling encounter ko sa ganitong scenario is ng nag speech ako bilang valedictorian sa college grad...

"lets get to the point,hiw long have you been married?!"the host ask us.

"Well,kinasal kami when we were both 21,young,reckeless and desperately inlove,so to give you a brief answer 5 yrs na kaming kasal"itinaas ni xin ang kamay niya to show our wedding ring and he  smiled na tila ha kinikilig,shemay pati ako kinikilig tuloy hahaha..

"Wow!!Ang tagal niyong naitago iyon,let me ask you a question,why did you keep it in secret?"He ask..

He is waiting for an answer,I gave xin a hint to answer the question,my gosh ano ba to easy question pero parang natatameme ako haha

"I want to keep our marriage life private,and my wife is a very respectable person in the business arena,masyado na siyang busy and I dont want showbiz to complicate her life even more"Xin answered straight to the point..

"Amazing iron woman pala ang asawa mo Xin!Miss Yuna,tell me about your business,"tanong niya sakin..

i took a deep breath before answering kalma lang yuna

""Our business consists of clothing,shoes,real estates and hotels.Actually xin,is the CEO of X&Y company but I know that he loves being an actor and its his passion,ako na ang nagtake over,:)"Sagot ko naman..

Where's My Daddy?[Book 2] ONHOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon