Xin's POV
Yuna,i hope na makarating ka sa premiere ng movie ko,i know na medyo busy ka sa dami ng meetings now,But i know you will.i love you.
I texted her habang inaayusan na ako dito sa backstage,super dami ng tao sa labas,meron pang nagchachant ng loveteam name namin ni megan na Ganxin,tsk.
"You look so good xin!"megan approached me at pasimpleng inayos ang polo ko,she's a caring workmate naman din, so professional too.
"Thanks"matipid kong sagot,sa totoo lang medyo magulo ang isip ko ngayon,ewan ko ba bakit masyado akong preoccupied jan sa chris na yan eh mas angat naman ako ng 100 na paligo!tsk!..
"Okay!last retouch!then ready na!"announce ng management
Yuna's POV
Im on my way to my hubby's premiere na,my gosh!bat ang traffic!grrr..
Super dami na ng tao ng nakarating ako sa mall,siksikan na,at dahil may access ako ay nakapasok ako agad,malamang with all my dress to nines,of course!hindi naman yata ako papatalbog sa megan na yun huh!
All the guests ay rumampa na sa red carpet,of course,finale na naman si xin,hmm.nasaan na kaya siya?hindi ko siya macontact kainis naman kaya ba ayaw kong pumupunta punta sa event na to nagmumukha akong wallflower!sa ganda kong to!
Iiling iling ako ngayon dito sa tabi,mistulang giraffe na ang leeg ko kakahanap kung saang lupalop si xin o ang mga staff niya..
"Why alone beautiful?"a man's voice spoke behind me,nilingon ko naman kung sino ba tong naglalakas loob may pabeautiful2x pa,stress ako ngayon wag kang epal.Malamang nilalandi na siguro ng megan ang asawa ko.
"Ch..chris??"nanlaki ang mga mata ko,teka what is he doing here?!
"Bakit gulat ka?hmm..lets see,I didnt know you're interested in films now,and you look so good tonight,isa ba kayo sa sponsors?"he put his hands on his pocket while casually leaning on me...bumilis ang tibok ng puso ko,damn.mainit pa naman ang dugo ni xin kay chris i dont wanna ruin his night.chos,feelingera talaga.
"Hehe.Ill just support my husband,kaso i think he's busy right now,sige mauna na ako sa seat ha,"pagfake smile ko,sabay pabebe wave bago pumasok sa entance ng red carpet.Kahit hindi ako artista eh kinukunan parin ako ng pics,marahil sa aking blood red tube body hugging gown..with confidence akong rumampa papunta sa seat..
Aaminin ko,im so bored,sa mga ganitong event feeling ko Im so alone,nih walang makausap.
Narining ko na ang hiyawan ng mga tao,I turned around to confirm the ruckus,My jaw almost drop,when I saw my husband in his polished look,crush na crush ko parin ang asawa ko!!hahaha!kulang nlng sumama ako sa pagtili,but i need to keep my poise.Grrrr
But then,nakita kong pumulupot sa braso ng asawa ko ang megan na yon,I know its just scripted,pero nakaramamdam parin ako ng selos.hmp!i pouted and looked away.bakit ko pa sasaktan ang sarili ko!makahanap nga ng machichismisan dito!
"Woooo!!!!Grabe!bagay na bagay talaga ang ganxin!!!"sigaw ng mga fans nila na nasa gilid ko Halos mabingi ako.kung makasigaw,aba..aba!required sa tenga ko?!
"Hmm,excuse me,can you lower down your voices?thanks;)"civil ko na pakiusap sakanila,.pero inirapan nila ako,the nerve ha!
"hmp!bitter!"narinig ko pa na irap ng isa sakanila.
BINABASA MO ANG
Where's My Daddy?[Book 2] ONHOLD
Fiksi Penggemar"Marriage will not be easy,But we can say that GOD intended it to be a treasure worth fighting for". -anonymous Tatlong taon na ang lumipas,I can say that Im really happy and contented with my life now.Im reunited with my husband na inakala kong naw...