Happy Friendship Day

195 27 13
                                    

Thứ năm, ngày 4/2/2016

Ok, giờ mới biết hôm nay là friendship day.

Bố muốn nhắn chung tất cả tụi bạn bố thế này:

"Tính bố mày không quá mức lê thê dài dòng, có gì toàn phun thẳng vào mặt tụi bây theo nhiều cách khác nhau, cho nên là tụi bây có gì cần nói hay nhờ vả bố thì cứ đập thẳng vào mặt bố, úp úp mở mở bố mày còn lâu mới hiểu. Đọc mấy quyển tâm lí học cũng không giải thích nổi tâm lí con gái, nên nhớ là có gì phải nói thẳng va nói đúng trọng tâm vấn đề vào!"

Rồi, bây giờ là nhắn riêng:

Phapelsanguyen : Bao nhiêu lần dặn rồi, chi tiêu phải có óc mà nghĩ, đừng có hứng lên là đòi mua cả đống thứ thế (Mặc dù bố mày cũng muốn mua...). Quyết tâm học thì cứ cố mà học, cưa cháu nào thì nhớ nhắc tới đại bá này để cho tụi nó đút lót bố còn ăn hối lộ!~ Đùa thôi, trước tiên thì bố chỉ mong mày bớt lên cơn đi đã, bố hết vaccin rồi.

Black_Snow_01 aka jess_ng : Chả biết hết nick chưa, nhưng kệ. Kính mời cháu nhỏ ăn nhiều vào, cái phần cơm bé như mắt muỗi mà cháu còn đòi cắt giảm ăn uống thì bố cháu đây chắc nặng bằng con tịnh rồi, cháu nhỏ có ba vòng chia rõ ràng thế kia mà giảm cân thì thành cái que à?! Penguin ngày xưa hay Penguin bây giờ cũng vẫn đáng yêu, khi nào mà chán thì qua chỗ bố, nhiều gấu bông lắm nhưng thiếu mất con cánh cụt...

x16072014x : Ok, I don't think I'll talk about you here, but since my friends list is... kind of too short, and you're in there so... I know my English is not that good like Jess, and I'm not so funny like France, but I'm happy to have a puppy like you (Really, my little one at home looks just like you.). Also, don't go flirting anymore, you have a girlfriend waiting for you, so respect her!!!

Rồi, tóm lại là ba con điên kia, bố mày mong bao giờ tụi bây đẻ thì nhớ gọi bác tụi nó ăn đầy tháng nhá!

The end.

[Tản văn] Không khócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ