Seohyun thở dài vặn vẹo cái máy di động, hết kiểm tra tin nhắn rồi lại soi cả nhật ký cuộc gọi xem mình có bỏ sót cái gì không. Đã 3 tuần rồi kể lần cuối cô gặp anh ở sân bay..bị lừa 1 vố đau đớn.
Thôi tạm quên chuyện xấu hổ đó . Cô chỉ vô cùng thắc mắc tò mò tại sao anh lại không thèm gọi cho cô lấy một cuộc điện thoại hỏi thăm đơn thuần, nhất là sau lời tỏ tình vô tội vạ của cô.
"Ôi thôi mặc anh đấy." Seohyun chạy vào nhà tắm. Khi người chỉ còn độc hai mảnh nội y thì Seohyun nghe thấy chuông cửa. Cô đành vội vàng khoác cái áo choàng tắm vào. Cô nhìn vào màn hình, không thể thấy khuôn mặt của người khách, chỉ thấy một bịch thức ăn to tướng. Đoán là Yoona, Seohyun mặc nguyên như thế ra mở cửa.
"Tạch" cửa bật mở. Seohyun bất ngờ lùi lại ra sau, một người đàn ông bước vào, anh nhẹ nhàng đóng cửa, thân mật chào chủ nhà bằng một nụ hôn không hề báo trước.
Luhan ôm lấy cô, môi anh từ chào mời, gạ gẫm rồi cuối cùng không ngại ngần vồ vập lấy môi cô. Seohyun chưa kịp định thần thì đã bị đôi môi ngọt ngào của anh làm cho đờ đẫn.
Cô nhắm mắt, cánh tay vòng qua cổ anh, cảm nhận cái hôn sâu mạnh bạo đang từ từ tiến vào.
Luhan thả rơi đống đồ ăn, tay giữ lấy khuôn mặt cô, say đắm mải miết với đôi môi mềm mại của cô bạn gái
Anh kéo cô vào nhà, trong khi vẫn dính chặt lấy cô. Anh đè cô vào thành ghế sô pha, Seohyun dường như đã bị mê hoặc bởi đôi môi điêu luyện của anh đến nỗi hai chân bủn rủn chẳng thể đứng vững, cô ngồi phịch xuống ghế.
Luhan lại tiếp tục tấn công, không cho cô bạn gái có cơ hội phòng thủ. Anh chuồi chân vào giữa hai chân cô. Tiếp xúc nóng bỏng làm cô trở nên tê dại, mất hết ý thức.
" Phịch" Seohyun chợt mở mắt, cảm thấy một chút hoang mang khi lưng mình đang chạm vào grap giường mềm mại, anh trườn lên người cô, đôi tay dịu dàng mới những ngón tay dài khô mát luồn vào lớp vải mong manh của chiếc áo khoác, nhẹ nhàng vuốt ve làn da trần mịn màng.
Miệng cô kêu tên anh, đôi tay mò mẫm trong đêm cởi từng lớp áp nặng nề trên người anh, giật tung hàng khuy trên chiếc áo sơ mi để lộ bờ ngực trần rắn chắc mướt mồ hôi.
Cô bấu lấy vai anh, quằn quại trong đê mê khi môi anh rời môi cô dần dần di xuống vùng cổ trắng ngần, một chuỗi những nụ hôn dài ngắn trêu đùa những phần da nhạy cảm, mọi giác quan trong cô như bị kích thích làm cô chẳng thể ngăn anh lại.
Xuống..nữa..nữa...nữa. Tay anh đỡ lấy tấm lưng ong gợi cảm, mò mẫm rứt khóa cái áo ngực vốn đã quá nhỏ bé trong tay anh. Cô mơ màng nhận ra phần dây áo đã bị nới lỏng...khi anh từ từ luồn tay vào sờ soạng lấy phần nhạy cảm nhất trên cơ thể trần trụi của cô, Seohyun liền mở mắt chợt tỉnh khỏi cơn mê.
"Không...không đc"
Giọng cô run rẩy bởi không thể điều khiển được dòng cảm xúc dào dạt đang chảy trong cô. Seohyun giữ chặt lấy tay anh trên bụng mình.
Luhan nhìn thấy được sự phản kháng yếu ớt trong đôi mắt đang mờ nước của Seohyun, anh cười tươi trấn an. Rồi bằng một vẻ gợi tình bí ẩn, Luhan đan tay anh vào tay Seohyun, khóa tay cô lại trên đầu bằng sức ảnh hưởng đầy mạnh mẽ của anh. Luhan cúi xuống hôn vào hõm cổ cô, tay anh vùi vào mái tóc ngắn mềm mượt đang che đi một phần khuôn mặt cô, anh cất tiếng, Seohyun chợt nhớ là mình đã nhớ anh thế nào, khuôn mặt anh, bờ vai anh, mùi hương, giọng nói,..... kể cả khi anh đang trao cho cô phần thật thà nhất trong anh, cô vẫn thấy nhớ anh da diết.
- Anh nhớ em .
"Hấp..." Lợi dụng lúc anh đang sơ hở, Seohyun lật người, đè anh xuống dưới. Hyunie ngồi trên bụng anh, cười vô tư như một đứa trẻ.
- Em...- Luhan bất ngờ không nói nên lời
- Thôi mà...Em cũng nhớ anh lắm chứ .
Seohyun tì lên người anh, những đường cong mềm mại rủ xuống làn da trần trụi, qua lớp vải mong manh của cái áo khoác . Cô nghe được tiếng trái tim anh dồn dập, tiếng nhịp thở vội vàng, cô biết là anh muồn cô nhưng cô chưa sẵn sàng cho việc đó.
- Em chưa có muốn làm mẹ ở tuổi này đâu. Seohyun cười đùa.
Luhan nâng cằm cô lên để anh có thể thấy cảm xúc trong mắt cô.
- Em thật đúng là mặt dày Huynie à. Làm sao em có thể làm thế sau khi xé rách bươm cái áo sơ mi đắt tiền của anh hả ?
Seohyun chột dạ ngó đầu xuống sàn nhà, cái áo nhắn nhúm cô đơn nằm một đống không ra hình trên sàn. Cô cười hối lỗi.
- Đến lúc nào anh kiếm được tiền mua một lúc 10 cái như thế thì hẵng nói đến chuyện....này nhé.
- Thế em k có ý định kết hôn với anh à.
- Có thể ...Lỡ sau này anh với em chia tay thì sao nhỉ.
- Này !!!
- Em đùa thôi mà. Tóm lại là em đã đặt mục tiêu ít nhất phải 6 năm nữa mới kết hôn.
- Sao lâu thế. Luhan phịu phụng.
Seohyun thơm chụt vào má Luhan rồi leo xuống giường chạy vào nhà tắm. Trước khi đóng cửa, Seohyun còn nói với theo.
- Anh tạm lấy áo len treo trên móc ấy, em giặt cho anh rồi đấy.
Luhan nằm đơ queo trên giường. Vì công việc bận rộn mà đã hai ngày rồi anh chưa được chợp mắt, nhưng chỉ vì nhớ Seohyun, anh đã chạy đến nhà cô đầu tiên ngay sau khi xuống máy bay, còn cẩn thận mua một bịch đồ ăn để dụ cô. Đã chân tình đến mức này rồi mà Seohyun còn khước từ anh nữa thì anh cũng chịu. Luhan mệt mỏi, nằm cuộn tròn trong đóng chăn gối, ngủ quên lúc nào k biết.
p/s: Các bạn ủng hộ fic ms nha " Kết thúc hay bắt đầu " --------> link: https://www.wattpad.com/myworks/62088223-hanseo-threeshot-k%E1%BA%BFt-th%C3%BAc-hay-b%E1%BA%AFt-%C4%91%E1%BA%A7u
"Người yêu tôi là một thiên thần" --------> link: https://www.wattpad.com/myworks/61207958-shortficseohan-ngi-yu-ti-l-mt-thin-thnvà " [Oneshot] Mây trôi lãng bãng và hồng da trời " --------> link: https://www.wattpad.com/myworks/61209122-oneshot-my-tri-lng-bng-v-hng-da-tri
" Xuyên Không " --------> link: https://www.wattpad.com/myworks/61482766-longfic-hanseo-xuy%C3%AAn-kh%C3%B4ng
" Oneshot : Kết thúc và bắt đầu " --------> link: https://www.wattpad.com/myworks/61477324-hanseo-oneshot-k%E1%BA%BFt-th%C3%BAc-v%C3%A0-b%E1%BA%AFt-%C4%91%E1%BA%A7u
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-HanSeo] Green love
FanficFic: Green love - Pairing: Luhan - Seohyun (Main) - Author: Mía Author - Note: Fic này ko phải mình viết. Mình đăng lên đây là muốn chia sẻ fic của ss cho mọi người cùng đọc, chứ ko có ý gì cả. Fic đăng chưa có sự đồng ý của Au, nế...