Chap2: Hide

288 24 0
                                    

"Rầmmmmmm..."

- SEOHYUNNNNNNNNNNNNNNN !!!!!!!

Tiếng gầm rống vang lên làm bay hết cả đống giấy tờ trên bàn . Seohyun giật mình tỉnh giấc đứng bật dậy khỏi chiếc ghê da mềm mại, mắt nhắm mắt mở, ngó quanh ngó quất rồi lại giật nảy mình khi thấy đôi mắt sắc lẻm của chị trưởng phòng xinh đẹp đang hướng về mình ở khoảng cách gần rịt. Seohyun liền gập đầu lí nhí xin lỗi bằng tiếng Anh, tay khẽ chùi miệng. Fany đứng khoanh tay nhíu mày nhìn Seohyun, trông chẳng có vẻ gì là tức giận. Cô cầm lấy tập tài liệu, nâng cằm SH lên, xoay trái, xoay phải.Fany thở hắt đầy thương cảm, cô hạ giọng:

- Mấy ngày rồi em chưa về nhà.

- Mới ...ừm...2 ngày thôi ạ.

- Trời ạ.

Seohyun cúi gằm mặt xuống , Fany vuốt lại đầu tóc ngắn bù xù của SH.

- 1 tiếng nữa là đến cuộc họp giới thiệu sản phẩm mới. Vào nhà vệ sinh ngay và luôn đi.

Seo lại cúi chào, rồi cô lò dò vào nhà vệ sinh. " Ôi trời. Giật cả mình" Seohyun ngao ngán nhìn cái hình ảnh thảm hại phản chiếu trong chiếc gương sáng bóng. Cô rửa mặt, cào cào lại đầu tóc ngắn , kể ra cắt tóc cũng có cái lợi, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng chỉ cần cào 3 phát là thành kiểu ngay . Seohyun chống tay lên bệ rửa, nhìn mình trong gương thở dài. " Cố lên nào. Chỉ hôm nay nữa thôi"

Hyunie vào phòng họp trước 30p với 1 đống tài liệu cùng một cốc cà phê nóng đặc, hy vọng cái thứ chất lỏng đắng nghét đó sẽ giúp đầu óc cô tỉnh táo. Cô tranh thủ thời gian xem lại bản kế hoạch một lần nữa, vừa lúc có vài nhân viên bước vào phòng họp, họ đang hào hứng tán phét chuyện gì đó.

- Các cậu biết chuyện gì chưa? Công ty mình mới tuyển thêm nhân viên đấy

- Vậy sao? – Các cô gái khác đáp lại một cách thờ ơ

- Ừ. Nghe nói là một nhân viên nam, một họa sĩ trẻ khá nổi tiếng trên mạng.

- Vậy sao!!!- Những người còn lại thả máy xuống, hướng mắt về nguồn tin.

Seohyun vẫn dán mắt vào đống tài liệu nhưng tai lại vảnh lên nghe ngóng.

- Người đó là quán quân cuộc thi thiết kế của công ty nên được tuyển thẳng vào phòng thiết kế .

- Tên anh ta là gì ?

- Tôi k nhớ nữa. Han gì ấy nhỉ ....?

Seo nhéch mép cười. " Sắp có ma mới vào phòng mình rồi. Thế là sắp thoát khỏi kiếp trâu bò rồi. Yeeeee"

Chỉ vài phút sau, mọi người đều có mặt ở hội trường rộng lớn và ban giám đốc bắt đầu buổi họp. Mở đầu chính là phần thuyết trình cho đợt quảng bá sản phẩm mới Seohyun. Cô vuốt lại nếp váy rồi tự tin đi lên phía trước.

"Tôi xin được trình bày kế hoạch quảng cáo cho bộ sưu tập sắp tới. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những đường nét thanh mảnh mà đầy sức sống của đường gân lá, cùng những nhóm màu chủ đạo là màu xanh lục, màu nâu và màu nude....."

[Longfic-HanSeo] Green loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ