Lea's POV
Damn..saang lupalok ba napunta si Goma?..
Argh..kasi naman..I'm going to tell him na about what happened..you know..about "the kiss"
Haha..di joke lang.. That was too much pero yeah..about dun ang topic namin..After a few more minutes..finally..
"Hey lei..kanina ka pa?"
"Ay hindi..hindi kaya nga pikon na pikon na ko sa tagal mo eh diba?"
"Eto naman..sige..para makabawi ako..libre kita ng kahit ano for your snacks.."
"Libre-libre!mpf!"
Pagmamaktol ko!aba naman kasi..sinusuhulan ba naman ako..
"Ayaw mo?di wag nalan--"
"May sinabi akong ayaw ko?ha?"
"Eh kas--"
"Tara na nga..dami mong sat-sat.."
Agad ko siyang hinila..wag na..baka bawiin pa..haha..habang hila-hila ko siya ay sinasabi ko na sa kanya kung ano ang mga gusto kong kainin..
Take note..MGA..meaning marami..hahaha.."Ahm..ano ba gusto kong kainin...hmm..let me think..ah..I want pizza yung hawain ha..then icecream double dutch okay?then burger yung maraming kamatis ayt?then..ano pa ba?ay oo nga pala I almost forget..fries na sobrang dami as in..super duper many of cheese then of course my drink would be mango shake and that's large..hirap na baka mabulunan ako..hahaha..yun lang sakin..nakakahiya kung damihan ko pa eh.."
Of course sinandya ko talagang damihan para naman makabawi ako..that's what I call My Sweet Revenge hahaha..ito kasi ang dapat niyong tandaan.. Never!Ever Mess Up With the Lea Salonga dahil babawi at babawi talaga ako..Nakita ko naman na napa-ismid si Goma sa sinabi ko..haha..
"Any problem with my order mister Gomez?"
"Tss..nahiya ka pa!"
Sabi niya..take note!in a sarcastic way..
Naglalakad na siya para umorder na habang ako ay nakaupo lang ng sinigawan ko siya.."Thanks payatot!"
Napalingon naman agad siya sakin dahil sa sinabi ko..gotcha!haha..I used to call him that way before kasi naman..he's so payat and yet he's tall kaya nga napagkakamalang walking stick..hahahaha
BINABASA MO ANG
LEAGA STORIES (EDITING)
RandomI am not allowing anyone to copy my stories. Do not plagiarize my story. Read at your own risk. God bless 🖤 -Awtor