-Lea-
"Yan ka na naman eh!tatanga-tanga ka na naman Lei ha!Im telling you!STOP THIS NONSENSE LEA SALONGA!"
Iyak lang I naisagot ko kay Dawn na namumula na ang mukha dahil sa galit!
"Di mo ko madadaan sa iyak mo Lea ha!"
Pagbabanta niya.
I just continued sobbing.."Lea ano ba!"
Pa sigaw na niyang sabi"Dawn,I cant stop my tears from flowing because my tears knows that my heart is shattered right now..He is not breaking up with his non-showbiz girlfriend,ang tagal na nila..halos mag iisang taon at kalahati na sila.. and I can see clearly na mahal niya ito..and Im so hurt.."
"And that's your fault Lea..you cant blame anyone but yourself.Why do you have to be so stupid and so martyr when it comes to Aga?Cant you see?he dont love you like you do..WAKE UP!"
Napahilamos ng mukha si Dawn gamit ang kamay niya ng dahil sa galit sakin at dahil narin sa pagkatanga ko sa isang lalaki..I,Maria Lea Carmen Salonga is deeply and madly inlove with Ariel Aquino Muhlach.
Yes,I so love Aga,so damn much and like from the other stories you knew ,He dont feel the same
Yung feeling,
Na pag nakikita ko siya tumitigil ang mundo ko at sobrang bilis ng tibok ng puso ko,na parang nagwawawala ang mga paro-paro sa tiyan ko.."Lea look,you are The Legendary Lea Salonga,ang taas-taas ng tingin namin sayo,Ano sa tingin mo ang masasabi ng mga tao sayo ngayon?na dahil lang sa isang lalaki nagkakaganyan ka na?Look at yourself!para kang basang sisiw"
Napahinga siya ng malalim bago siya nagpatuloy sa panenermon..
sigh*
"It has been two years Lei,fight for your career,fight for your self,its time for you to show him kung ano ang pinakawalan niya!"
I made a sigh before nodding.."Okay..its time for me to bring Lea Salonga back,
but this time she'll be the braver,bolder and the BETTER Lea.."°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°
WAHHHH GRABE IM SO SO SO SO SOOOO SORRY FOR THE VERY LATE UPDATE:(
Ang tagal ko po kasing nakapag-isip ng new story ehh..
Sorry po ulit kasi naging busy po ako sa school..alam niyo nah..buhay estudyante nakakastress..
Happy Reading Po:*
-Awtor💋
BINABASA MO ANG
LEAGA STORIES (EDITING)
AcakI am not allowing anyone to copy my stories. Do not plagiarize my story. Read at your own risk. God bless 🖤 -Awtor