Afraid to lose you2

330 8 3
                                    

Lea's POV(SPG)

"Aga let go..please"
Pero di parin siya bumibitaw sa pagkakayakap niya sakin..

Di niya ba alam na mas lalo niya lang akong pinapahirapan sa ginagawa niya sakin ngayon?

"Please naman Muhlach oh..wag mo naman akong pahirapan pa..hirap na hirap na nga ako eh..Let go please"
Pero mas lalo niyang hinigpitan ang pagkakayakap niya sakin..
Lalo naman akong naluha sa posisyon namin..How would I love him to do this to me Everyday..

"Why didnt you tell me that you were inlove with me?"
Napapikit ako sa tanong niya..
I let out a very deep sigh..

"Because I was ..afraid to lose you.."
Mas lalo akong naiyak..

Agad naman akong hinarap ni Aga and then he wiped my tears using his bare hand..

"So kung natatakot ka palang mawala ako then why are you asking me to leave you?"
Nakayuko lang ako and never dare to look at his eyes..

"Dahil masyado ng masakit..nakakabaliw na ang sakit."
Then again he hugged me..

"Let go..wag mo naman akong paasahin oh.."
pero gaya ng kanina..mas lalo niya lang itong hinigpitan..

"f*(k Aga ..I said let go..!"
Inis kong sabi..

Bumitaw naman siya kaya nakahinga ako ng mahina at agad na naglakad palayo..

Pero hinila niya ako pabalik at agad niyang inangkin ang aking mga labi..

Tumigil ang mundo ko sa ginawa niya..lumaki ang mga mata ko..pero di nagtagal ay napapikit nalang din ako..

Then he started moving his lips ..
Kaya napasabay nalang din ako..

He bit my lower lip seeking for an entrance in which I gladly obey..

Nagsimula ng mag away ang mga dila namin..he was tracing every inch of my mouth..Like he was memorizing it..

Nanghina ang mga tuhod ko kaya isinabit ko ang dalawang braso ko sa leeg niya..binuhat niya naman ako patungo sa sasakyan niya without breaking the kiss..

Naputol ang paghahalikan namin ng nagsimula siyang magdrive papunta sa kung saan..
I feel like shouting dahil sa bitin na nararamdaman ko..

Nakakandong ako sa kanya while he was driving kaya naman i gave him small kisses..

"God Lea..your turning me on"
Napangisi nalang ako ng maramdaman kong may nakatayo sa ilalim ng kinauupuan ko..He's junior is alive..

I continued giving him small kisses until we reached his..condo?

Binuhat niya ko hanggang sa kwarto niya ..

pagdating namin don ay tinulak niya ko sa ding-ding ng kanyang condo at mariin na hinalikan..

bumaba ang mga halik niya sa leeg ko ..natagalan siya doon at don ko lang rin narealize that he was giving me hickeys..God..

Napaungol tuloy ako..

Then he went back to my lips while his hands did its job..

Then he unclasp my bra ..unti-inti niya ring inaangat ang t-shirt na suot ko..

Napakabilis ng pangyayari..In just a second hubo't-hubad na ko..

hiniga niya ako sa kama niya then pumaibabaw agad siya sakin..

hinubad niya ang suot niyang pants at *UHM* brief niya
kaya agad kong nakita ang manhood niya..It was standing aproud and it was-- it was huge..It was juicy and it was like the jombo hotdog i used to eat..

LEAGA STORIES (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon