Mensaje ng maganda niyong Awtor:
Bagong storya po ito..
Dahil hindi ko kineri yung mga mali ko sa Moving on!Shet na yan..Pagpasensyahan nyo na yung mga pagkakamali ko!DAHIL TAO LANG PO AKO!TAO LANG..
BUT!I will surely continue that story kasi nagiisip pa ako ng ending eh,
Soo..yun lang..THANKS DEAR READERS:)
kapal ng mukha nito!La namang readers..
OO NA!PERO..THANK U PO SA MGA NAGBABASA AT SUMUSUPORTA..
MAHAL KO KAYO..-Kynxx22💋
·········································
Aga's POV
"Tigilan mo nga ako Lea..Ano ba..Sabi ng tigilan mo na ko eh"
Galit na sabi ko sa kanya..ang kapal ng mukha niyang makiusap sakin..matapos ko siyang makitang nakikipag talik kay Rob ganun ganun nalang yun?Tangina!No way!
"Aga i was---"
"Get our of my house..GET OUT YOU WHORE!YOU RE A SLUT ,A TOTAL BITCH..BAKIT NANGANGATI KA NA?DI KA MAKAPAGINTAY?BUKAS!I WAS SUPPOSED TO PROPOSE TO YOU PERO WALA!NANGATI KA NA EH!
WAG NA WAG KA NG MAGPAPAKITA SAKING MALANDI KA!"
She's crying so hard..May pumatak muna na luha sa kanyang magagandang mata then she slapped me and run away..
...............................
After a month di na nagpakita si Lea sakin..
Magsisinungaling ako kung sasabihin kong di ko na siya mahal dahil miss na miss ko na si Lea..MISS NA MISS
Agad akong pumunta sa living room ng bahay ko and turned on the TV..
Nanood ako ng Balita at meron na naman dawng nangyaring sunog sa ******* ..Tapos may bumagsak daw na eroplano na papunta daw sanang San Francisco..
I turned off the TV..masyadong boring..puro accident lang ang balita..nakakabagot..
Dali-dali akong nagbihis dahil may trabaho pa ako!
Kahit ako ang CEO kelangan ko paring hindi ma late para tularan ako ng mga empleyado ko!
Nakaupo lang ako sa office ko ng pumasok ang secretary ko
"Yes?What do you need Karen?"
"Ahm sir may nagbigay po kasi ng sulat para daw po sa inyo.."
Then inabot naman iyon ni Karen sakin..
"Okay thank you..you may now leave.."
Agad naman siyang lumabas..
Binuksan ko ang letter..
its from Lea..
Dear Aga,
Ags Im sorry kung nasaktan man kita..Sorry sa lahat babes..
Salamat sa tatlong taong pagmamahal mo sakin..thank you for being a very good boyfriend..thank you for taking good care of me..and thank you for loving me..
But dont worry..matagal ko na itong pinagisipan..
Lalayo na ako sayo babes...
Di na kita guguluhin pa..
I just hope that you will be happy..
BINABASA MO ANG
LEAGA STORIES (EDITING)
NezařaditelnéI am not allowing anyone to copy my stories. Do not plagiarize my story. Read at your own risk. God bless 🖤 -Awtor