p1: mèo xám

2.6K 118 22
                                    

Có khung cửa sổ luôn để mở, mặc cho mẹ cô luôn nhắc về việc chốt nó lại trước khi đi ngủ để phòng trộm. Nhưng tuyệt nhiên Mikoto vẫn không làm. Bởi vì cô đang chờ chú mèo xám tên Itachi sẽ lẻn vào phòng cô và liếm lên mũi của cô, đánh thức cô vào mỗi sáng.

Itachi có nghĩa là chồn, tại sao không đặt cái tên khác, bởi vì cô thấy chú mèo này rất giống con gấu bông hình chồn mà cô làm mất hồi còn bé. Chính vì thế khi vừa nhìn thấy nó cô đã nghĩ ngay đến cái tên Itachi.

Mikoto chải mái tóc đen dài của mình và hướng ánh mắt ra cửa sổ, tại sao Itachi không tới ? Chẳng phải nó luôn tới để được cô cho ăn sao. Cô đã mua bánh quy hình cún con , món mà nó yêu thích nhất mà. Đã 7 giờ, Mikoto không thể đợi được nữa. Cô còn phải chuẩn bị đi học. Sau khi tóc tai, quần áo răng miệng tinh tươm. Người con gái trẻ bắt đầu hít một hơi cho đầy buồng phổi mình để lấy tinh thần chào ngày mới.

_ buổi sáng tốt lành

Mẹ cô mỉm cười và đặt đĩa bánh mì với trứng ốp lếp lên bàn.

_ ồ dạo này tóc con dài quá nhỉ ? Con có muốn mẹ cắt cho không

Cô gái tóc đen vội ôm đầu mình lại và lúc lắc từ chối như thể mẹ cô sẽ xẻo cái đầu ngay tức khắc.

_ không, con muốn chúng dài !

Mẹ cô thoáng ngạc nhiên, vì trước đây Mikoto có bao giờ để tóc dài thế này đâu ? Nhưng khi nhìn gương mặt đỏ lựng của cô con gái, bà liền hiểu ngay.

_ được rồi, con hãy ăn sáng và tới trường đi...

Sau đó bà đi ra bàn bếp và pha trà, mùi trà dâu vô cùng đặc trưng. Thứ mà Mikoto mỗi khi ngửi thấy là cô liền nghĩ ngay đến mẹ mình.

________________________

_ này Mikoto .... bớt mơ mộng đi chứ. Thầy giáo đang hỏi bài tập về nhà của cậu đấy

Mikoto bừng tỉnh, nãy giờ cô cứ thơ thẩn nghĩ về chú mèo Itachi, và người thầy giáo mới của cô. Phải, cô đang rung động trước thầy giáo của mình. Cái tuổi học sinh mới lớn này làm cô chở nên thiếu thực tế. Đó không phải là người đàn ông đẹp trai, nhưng cô thích anh. Không như những nữ sinh khác , tất cả đều thích thầy Namikaze  . Người có mái tóc vàng và đôi mắt xanh biếc đến từ phía tây kia.

Mikoto lại thích ông thầy khó tính , suốt ngày hỏi bài tập mình đâu, và nếu cô nói cô chưa làm, anh sẽ mắng cô xa xả. Và nếu như cô có làm, anh cũng sẽ chẳng bao giờ khen cô.

_ tớ chả hiểu tại sao cậu lại thích cái người đàn ông như thế ...... anh ta chả đẹp trai tý nào mà chông lại dữ dằn nữa

Kushina, người con gái có mái tóc đỏ rực như lửa. Luôn mạnh mẽ và tự tin, trái hẳn với tính cách của Mikoto.

_ cậu thích thầy Namikaze thì tớ cũng có quyền thích thầy Uchiha chứ

_ chẳng qua là thầy đã cứu tớ trong vụ tai nạn , nếu không trong mắt tớ thầy vẫn chỉ là một cô nàng ẻo lả !!!!!

(ITASASU) Never Close Our EyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ