Xuyên qua khu rừng tưởng như dài bất tận , thì một ngôi làng đang hiện ra trước mặt Mikoto, có điều đây không phải là thời đại. Bởi vì những con người ở đây đều mang trang phục truyền thống, đeo trên mặt những chiếc mặt nạ hình thú. Bước chân của họ êm như gió, dáng người lù khù vất vưởng như một bóng ma. Hay đây mới chính là vùng đất linh hồn, Mikoto thầm nghĩ trong đầu.
Sasuke rút trong áo ra một chiếc mặt nạ. Cậu ta đeo nó lên. Rồi kéo cô hòa vào đám đông. Tất cả họ đều đang làm những công việc riêng của mình, không ai để ý tới ai. Cho tới lúc sau, Mikoto mới nhận ra là họ đang tạo một khoảng cách giữa cô và Sasuke, nhưng có điều gì đó rất bất thường. Mikoto thấy cái khoảng cách đó không phải là vì sự kính trọng, nhún nhường. Mà là khoảng cách của sự sợ hãi, khinh bỉ , ghét bỏ. Thật quái đản vì dù rằng họ có đeo những chiếc mặt nạ đi chăng nữa, thì đôi mắt họ. Mikoto vẫn nhìn thấy được.
Mikoto nhận ra một điều, đây chả phải là những đôi mắt cô nằm mơ thấy mỗi đêm sao, chủ nhân của chúng là tất cả những người quen biết cô, lý do là vì khi phát hiện ra Sasuke và Itachi có tình cảm với nhau, thì họ sẽ sợ chúng như một bệnh dịch. Bất ngờ nước mắt rơi xuống, Mikoto bỗng nghe thấy giọng nói thì thầm của mèo itachi.
_ có vẻ như cô đã đi được 10% quãng đường rồi đấy, tốt lắm !
Mikoto không hiểu nguyên tắc của điều này , việc cô khóc thì chứng minh lên điều gì cơ chứ.
_ tới rồi
Mikoto ngẩng đầu lên , và cô cũng đoán được ra là nơi này chính là tộc của cậu ta, vì lúc nãy itachi có nhắc tới việc đưa Mikoto về dinh thự.
Không khá hơn so với màu sắc của ngôi làng, nơi này cũng u uất và tẻ nhạt. Không có chút màu sắc nào cả.Cánh cửa gỗ màu đỏ nặng trịch được hé mở, Mikoto thấy Itachi đứng ở phía sau, khuôn mặt không một chút cảm xúc khi thấy cô.
Sasuke bước vào trước, ánh mắt của người con trai tóc dài ấy bất chợt trở nên thật đỗi dịu dàng, khẽ nở một nụ cười tinh tế như chỉ dành riêng cho đứa em trai của mình. Vậy mà đến khi nhìn cô, cậu ta lại vứt bỏ cái khuôn mặt kia đi, đeo lên một lớp mặt nạ vô hình vô cảm mới.
Điều đó đã nói lên tình cảm đặc biệt của Itachi dành cho sasuke.
_ đi nào cô, cháu sẽ tìm thuốc cho đôi chân ấy
Mikoto mỉm cười rồi cúi đầu cảm ơn
Bỗng mùi hoa sữa thoang thoảng bay qua, ánh hào quang rực rỡ từ đâu mà đến.
Phía trước mặt cô xuất hiện một người phụ nữ mặc bộ Kimono trắng từ đầu đến cuối. Đeo chiếc mặt nạ hình mèo, và sở hữu một mái tóc bạc._ chào mừng tới gia tộc uchiha, chúng tôi có thể giúp được gì cậu
Mikoto nuốt nước bọt, giọng nói của người phụ nữ này.... y hệt giọng của cô. Lẽ nào đây là hiện thân của cô ở thế giới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ITASASU) Never Close Our Eyes
FanfictionThể loại : boy x boy , cùng huyết thống Couple : itasasu ( itachi x sasuke ) _ thuộc về Naruto Tóm tắt : fic viết về một người mẹ với những suy nghĩ về hai cậu con trai của mình, bà không hiểu tại sao chúng lại yêu nhau khô...