Mikoto tỉnh dậy, cô thấy mèo Itachi đứng ngay trước mặt. Nó mỉm cười và hỏi cô.
_ cô có hiểu ý nghĩa câu truyện này không ?
Mikoto lắc đầu, cô có hiểu gì đâu chứ. Đây giống như một bộ phim kinh dị, và cô là nạn nhân xấu số bị lọt vô đây vậy.
_ cô vẫn không biết là mình đã sai lầm ở chỗ nào à ? Thật tệ hại !!!!
Bất ngờ con mèo rít lên đầy ghê rợn, nó oán trách cô hay sao? Cô thấy đầu mình đau như búa mổ, thế rồi Mikoto dần rơi vào bóng tối , ý thức đã bước chân ra khỏi trí não cô.
________________________
_ Sasuke, người phụ nữ đó sao vậy
Cậu lắc đầu , thật lòng không biết tại sao lại kể câu chuyện đó cho Mikoto nghe , khiến cô ấy hoảng sợ tới nỗi phát ngất cả đi.
Itachi ngồi xuống đối diện cậu, anh tháo chiếc mặt nạ chồn ra và giương đôi mắt đen dịu dàng trao cho em trai mình. Sasuke biết, tình yêu giữa họ là điều kì lạ nhất trên cõi đời này.
Cha của họ, là một người đàn ông vô cùng coi trọng sự thành công và tên tuổi của gia tộc. Dù nơi đây mọi người cứ đồn thổi về những câu chuyện không có thật xoay quanh tộc uchiha, thì uchiha vẫn là những người có thế lực. Ông luôn để ý tới Itachi hơn Sasuke vì căn bản Itachi chính là ánh sáng để cứu rỗi nơi này. Trọng trách đè nặng lên vai đứa trẻ mới chỉ có 16 tuổi, đã khiến anh biến thành con người khép kín, không thể mở lòng với ai cả.
Chỉ riêng Sasuke, nó xuất hiện như một vì sao giữa cuộc đời đen tối của anh. Khi nó cười thì tất cả mọi thứ đớn đau trên cơ thể anh đều tan biến.
Anh đã hứa với chính lòng mình , anh sẽ bảo vệ nó cho tới tận hơi thở cuối cùng......_________________________
( chú thích : đoạn này là lúc Itachi 16 tuổi còn Sasuke 11 tuổi )
Nó nhìn anh tập luyện mà thấy sao mình thật bất tài, anh ngày đêm chăm chỉ còn nó thì chỉ có thể đứng nhìn. Mỗi lần như vậy, anh sẽ vẫy tay gọi nó lại gần để cùng nhau tập._ em có muốn học bắn cung không ? Tháng sau là mùa săn ,chúng ta sẽ tham gia.
Tất nhiên là cu cậu đồng ý. Itachi gần đây quá là bận rộn, chẳng thể cho đứa em trai này một giây phút nào cả. Anh đưa cho nó một cái cung, khá là lớn, dài gần bằng cả người nó. Rồi đến chiếc túi đựng những mũi tên có lông màu đen. Nó nghĩ có khi nào anh lấy lông quạ làm tên. Nhìn lên cây mới thấy mấy con quạ đầu trọc lốc ,mặt buồn bã vì trên người không còn mảnh áo à nhầm , mảnh lông che thân.
_ Itachi.... có phải anh đã !
Itachi xua tay
_ làm gì có, tự lông nó rụng mà, anh chỉ nhặt về thôi
Mấy con quạ nghe thấy Itachi nói thế thì tức hộc cả máu , làm gì có con chim nào tự rụng trụi cả lông như thế chứ.
_ em thấy chúng giống mấy con gà khỏa thân..... chứ không giống quạ rụng lông.
Itachi bật cười
BẠN ĐANG ĐỌC
(ITASASU) Never Close Our Eyes
FanfictionThể loại : boy x boy , cùng huyết thống Couple : itasasu ( itachi x sasuke ) _ thuộc về Naruto Tóm tắt : fic viết về một người mẹ với những suy nghĩ về hai cậu con trai của mình, bà không hiểu tại sao chúng lại yêu nhau khô...