_ cậu định cho chúng nó cưới sao ?
_ vớ vẩn nào kushina , đây là mẫu quần áo twin mới của loli & shota shop đó. Họ chỉ sản xuất ra 30 bộ thôi.
_ ồ nhìn cứ như là cô dâu và chú rể ấy nhỉ
Kushina mặt ửng hồng lên trong chiếc váy cưới tân thời, hôm nay chính là ngày cưới của cô. Mái tóc đỏ rực được gắn những bông hoa jasmine trắng nhỏ xíu thơm nức trên tóc. Nhìn mới xinh xắn làm sao.
_ cậu để hai đứa làm người tung hoa dẫn đường cho tớ được không?
_ tất nhiên là được.
"Rink , rink " là chồng cô gọi. Fugaku chắc đã đi công tác về. Anh ấy bảo sẽ tới đây luôn để tham dự lễ cưới. Quay đi ngoảnh lại đã chả thấy hai đứa con trai đâu. Cô liền chạy đi tìm chúng vì kushina đã bắt đầu chuẩn bị xong mọi thứ chỉ còn chờ bài " we shared the night " phát lên thì cô dâu sẽ bắt đầu xuất hiện.
Itachi và sasuke bắt đầu đi theo hàng cùng những đứa trẻ khác, trông chúng mới thật đáng yêu làm sao. Cô tự nhủ với bản thân như vậy. Mà đó là sự thật, bỗng mikoto cảm thấy nghẹn lòng. Sau này lớn lên , chúng sẽ còn ở bên nhau như vậy không ?
_ fugaku chưa tới sao ?
_ chắc anh ấy bị tắc đường...
_________________________
_ itachi nhìn này ,nó đẹp lắm phải không ?
Sasuke cầm viên đá trong suốt màu xanh biển trên tay thích thú. Ánh nắng xuyên qua, khiến cho viên đá tán sắc lấp lánh như một vì sao hiếm hoi.
_ ồ đẹp lắm sasuke , nó rất giống mắt em
Sasuke bĩu môi một cái
_ anh xạo, mắt em màu đen cơ mà
Itachi chỉ mỉm cười một cái , nó làm sao biết được cơ chứ.
_ em đã lấy nó ở đài phun nước phải không ?
Anh thấy viên đá và cổ tay sasuke ướt sũng nên cũng đoán được việc mà thằng bé làm.
_ vâng, còn có nhiều màu khác nữa đó. Đẹp lắm.
_ anh nghĩ một viên là đủ rồi sasuke
_ vâng.
Thằng bé nắm chặt tay lại, rồi nó nhìn sang phía cô kushina và chú minato đang nói chuyện với mẹ nó. Chợt nó nhét viên đá vào tay Itachi.
Khi mà anh chưa kịp hiểu gì thì sasuke đã nói luôn.
_ sau này anh có lấy em không ?_ ý em là sao sasuke ?
_ em thấy cô chú uzumaki đã trao nhau những lời hẹn ước.... bên nhau mãi mãi. Em cũng muốn ở bên itachi mãi mãi. Vậy anh có lấy em không ?
Quả là trẻ con thì rất ngây thơ, itachi bật cười. Anh nhét viên đá vào túi áo rồi ôm lấy đứa em trai bé nhỏ của mình.
_ có thật em 5 tuổi rồi không vậy ? Sao cứ như là 2 tuổi thế.
Sasuke đẩy anh trai ra , nó dương đôi mắt tròn đen láy về phía anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ITASASU) Never Close Our Eyes
FanficThể loại : boy x boy , cùng huyết thống Couple : itasasu ( itachi x sasuke ) _ thuộc về Naruto Tóm tắt : fic viết về một người mẹ với những suy nghĩ về hai cậu con trai của mình, bà không hiểu tại sao chúng lại yêu nhau khô...