Crazy2

24 2 0
                                    

Shannie's Pov

"Omeghoddd!!! Geshhhh!!!! Si Kenneth!!! Nagchat sa akinnn!!! Wahhhhhhh Breeeeeeee tingnan moooooooo!!!" Pinakita ko kay Bree ung chat ni Kenneth mahal.

"Psh!! Anong klaseng chat yan?? Ang saya saya mo na ehhh tuldok lang naman!!" Ay bitter si ateng,wala kasing lablayp. Wahaahah ay meron daw pala.. pero not in reality waahahahaa...

"Sus!! Atleast ako tuldok eh sayo??? Seen wahahahaaha!! Wawa ka naman baby breeeehaaaa!!" Pang-aasar ko.

"Atleast sa akin seen,eh sayo tuldok,minsan pa di sineeseennn... wahahaha kawawa ka naman Shanhai!!! Wahhahah bleh!!" Pang-aasar nya.

"Wahahhahhahaha edi wow!!" Sabi ko na lang at iniwan na sya,buti na lang wala dito yung dalawa kung di napagalitan na kami nun.

"Edi!!! Ako na megendeee!! Waahahaa ikaw na penget!! Wahahhahahha bye na nga punta ko seven... twelve waaahahaha!!!"sabi nya at umalis na.



Bree's Pov

Omeghodd!! Omeghod talaga... si.. si... si.. uwaaaaaaaaa nandito sya.. wahhhhh....


"Paupo pede?" Sabi ko sa kanya.... tiningnan nya ako.

Omg wahhh ang gwapooooo nyaaaaaaaaaaaaaaa........



"Stop staring at me as if you want to eat me!" He said..

"Hahahaa hindi noh,kapal mo!! Ah ako nga pala si Bree!!" Sabi ko at inabot ang kamay ko.

"I don't care" sabi nya saka lumabas.

Nagpout na lang ako.


"Ang sama nya.. pero walang makakkapigil sa  akin.. fighting!!!!!"


-----

LDJYnote: whahahaahahhaa sorry ang epic putspaaaa... magpappaputspaaa ako wahah jowkkkkk... inspired ako sa keyboard wahahhaha jowk ulit.. bukas na pala valentines??? Di ko feel hahahhah ipipost ko to sa new year wahahhaa jowk siguro pagkatapos ng valentines. Kasi walang valentines hahhaa jowk lang yun. Sige na byebyelus na mga bekilus whaahaaah jowk bye mga dyosa't dyosong mga readers kung meron man.



Crazy InLoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon